Pháp luật

Phát lệnh truy tìm người đàn ông đâm bạn tử vong trong rừng quốc gia

Cơ quan CSĐT - CAH Vũ Quang, Hà Tĩnh đã phát lệnh truy tìm người đàn ông đâm bạn tử vong trong rừng quốc gia do mâu thuẫn khi ngồi uống rượu với nhau.

Sự việc xảy ra vào 21h ngày 15-5, tại Trạm Kiểm lâm bảo vệ rừng thuộc Tiểu khu 156 của Vườn Quốc gia Vũ Quang. Nạn nhân là anh Lê Viết Hương, trú tại thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang.

Tại thời điểm trên, anh Hương cùng người bạn là Nguyễn Hồng Sơn (SN 1983), trú tại thôn Kim Quang, xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang và một số người khác cùng nhau uống.

Thông báo truy tìm đối tượng của Cơ quan CSĐT - CAH Vũ Quang

“Rượu vào lời ra” dẫn đến mâu thuẫn, Sơn đã dùng dao đâm anh Hương nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Một người đàn ông khác tên Ngọc can ngăn cũng bị Sơn chém vào chân gây thương tích.

Gây án xong, lợi dụng đêm tối, Sơn đã bỏ trốn vào rừng sâu. Ông Hương được đưa đến Bệnh viện cấp cứu nhưng được xác định là đã tử vong trước đó. Nạn nhân Ngọc được sơ cứu vết thương, hiện đang ở cơ quan Công an để lấy lời khai phục vụ điều tra.

Chân dung Nguyễn Hồng Sơn

Theo chỉ huy CAH Vũ Quang, đơn vị đang huy động hơn 100 chiến sỹ cùng các đơn vị như Bộ đội Biên phòng, Kiểm lâm để truy tìm đối tượng. Đối tượng gây án là người địa phương, thông thạo các tuyến đường trong rừng, thời tiết lại mưa to nên gây khó khăn cho công tác truy tìm.

Theo đại diện Vườn quốc gia Vũ Quang, nạn nhân bị đâm chết và nghi phạm gây án từng cùng nhau mở trại chăn nuôi gia súc trong khu vực Vườn quốc gia Vũ Quang.

Tác giả: Mạnh Việt

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP