Giải trí

Phim Quỳnh búp bê bất ngờ bị dừng phát sóng, các diễn viên đồng loạt lên tiếng

Theo thông tin mới nhất, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạm dừng phát sóng phim Quỳnh búp bê. Vậy ê - kíp làm phim nói gì về điều này?

Quỳnh búp bê là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong đề cập đến đề tài gai góc với những góc khuất trong xã hội hiện đại. Phim đã phát sóng 6 tập trong khung giờ vàng phim Việt của Đài Truyền hình Việt Nam trên kênh VTV1.

Một cảnh trong phim Quỳnh búp bê trên VTV1.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, có nhiều ý kiến phản hồi về bộ phim này. Chiều ngày 10/7, phía VTV đã phát đi thông báo:"Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, từ ngày 12/7/2018, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạm dừng phát sóng bộ phim Quỳnh búp bê".

Khi được hỏi về cảm xúc khi bộ phim bị dừng phát sóng, diễn viên Thu Quỳnh - người đảm nhận vai My sói trong phim chia sẻ: "Làm một bộ phim nhạy cảm nên chúng tôi cũng chuẩn bị trước tinh thần khi phim lên sóng sẽ có rất nhiều dòng ý kiến khác nhau. Không thể tránh những ý kiến phản đối phát sóng bộ phim này. Nhưng tôi tin khán giả sẽ hiểu và nhìn nhận đúng rằng đây là bộ phim mang tính giáo dục và cảnh báo rất thực tế. Những nỗ lực và cống hiến của chúng tôi chắc chắn sẽ được ghi nhận".

Còn diễn viên Thanh Hương chia sẻ: "Về phía cá nhân, là một diễn viên, tôi đã cống hiến và hi sinh hết mình cho vai diễn này".

Diễn viên Trọng Lân đảm nhận vai "nghịch tử" Phong con ông Cấn (Nguyễn Hải) bày tỏ: "Toàn bộ ê - kíp chúng tôi đã hết mình cho bộ phim. Còn thông tin dừng hẳn hay tạm hoãn tôi xin được giữ im lặng".

PV báo điện tử Người Đưa Tin cũng đã liên lạc với đạo diễn bộ phim là Mai Hồng Phong, tuy nhiên không nhận được câu trả lời từ phía đạo diễn này.

Bộ phim Quỳnh búp bê lấy động Thiên Thai là bối cảnh chính. Ở đó khán giả được chứng kiến cảnh "tú ông" Cấn điều hành tổ hợp vui chơi giải trí, kinh doanh thân xác phụ nữ; chứng kiến cảnh các cô gái làng chơi hành nghề, cạnh tranh để tồn tại; chứng kiến cảnh họ bị đánh đập dã man mỗi khi có ý định bỏ trốn.

Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên đẹp, có kinh nghiệm diễn xuất như NSƯT Nguyễn Hải, Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, được đạo diễn Mai Hồng Phong thực hiện.

Quỳnh búp bê bị dừng phát sóng từ ngày 12/7.

Sau khi phát sóng, bên cạnh việc được một số người ủng hộ vì phim Việt đã thoát khỏi vùng an toàn cũ kĩ, phản ánh chân thực đời sống thì một số khác lại cho rằng bộ phim quá nhạy cảm và không phù hợp phát sóng trên VTV khi có đối tượng khán giả là trẻ em.

Không chỉ vậy, ồn ào xoay quanh trang phục của nhân vật “bảo kê” những cô gái làng chơi gần giống với trang phục công an cũng khiến bộ phim gặp nhiều chỉ trích.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Quỳnh Búp bê , Phim , VTV , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP