Trong nước

Phó bí thư Chi bộ Phòng Tư pháp… ăn trộm cây hoa giấy!

Sau khi xử lý về mặt Đảng bằng hình thức cách chức Phó bí thư Chi bộ phòng Tư pháp, ông Lê Trọng T. đang bị xem xét xử lý về mặt hành chính do ăn trộm cây hoa giấy

Ngày 20-6, nguồn tin của Báo Người Lao Động xác nhận cơ quan có thẩm quyền đã quyết định kỷ luật bằng hình thức cách chức Phó bí thư Chi bộ Phòng Tư pháp huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đối với ông Lê Trọng T.

Ông Lê Trọng T. đã bị cách chức Phó bí thư Chi bộ Phòng Tư pháp


Ông T. là Trưởng phòng Tư pháp huyện Cư Jút bị xử lý kỷ luật vì có hành vi trộm cắp cây hoa giấy.

Theo nguồn tin, hiện vẫn đang trong thời gian ông T. được quyền khiếu nại quyết định xử lý về mặt Đảng. Sau khi các bên thống nhất về hình thức xử lý về mặt Đảng, huyện sẽ thực hiện quy trình xử lý về mặt hành chính.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, trước đó cơ quan chức năng huyện Cư Jút đã nhận được đơn tố giác ông T. lấy trộm cây hoa giấy ở một cơ sở trên địa bàn. Sự việc bị camera an ninh ghi lại.

Bên cạnh đó, vị trưởng phòng này cũng bị vợ gửi đơn tố cáo có hành vị bạo lực gia đình nhưng sau đó xin rút lại nội dung tố cáo.

Lãnh đạo Huyện ủy Cư Jút đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy làm rõ cả 2 nội dung nêu trên, xem có đúng sự thật hay không, vì người vợ cũng đang công tác tại một đơn vị cấp huyện.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP