Tin trong tỉnh

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh chúc mừng Cục Thi hành án dân sự nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống

Sáng 18/7, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến tặng hoa chúc mừng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống THADS (19/7/1946 - 19/7/2023) và 30 năm chuyển giao công tác THADS (1993-2023).

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh tặng hoa chúc mừng Cục THADS tỉnh nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống THADS

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đã tặng hoa chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Ngành THADS tỉnh đạt được trong những năm qua, đặc biệt là những tháng đầu năm 2023. Công tác THADS đã hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Quan hệ phối hợp liên ngành, phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương trong thi hành án tiếp tục được tăng cường thường xuyên và hiệu quả hơn. Tổ chức bộ máy, đội ngũ cán bộ, công chức các cơ quan THADS tiếp tục được quan tâm củng cố, kiện toàn; kỷ cương, kỷ luật hành chính đảm bảo; nội bộ đoàn kết, thống nhất.

Mặt khác, công tác quản lý nhà nước về THADS trên địa bàn tỉnh tiếp tục được quan tâm thực hiện chặt chẽ. Ban Chỉ đạo THADS hai cấp đã phát huy vai trò tích cực để chỉ đạo các cấp, các ngành phối hợp với cơ quan THADS thực hiện thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao về THADS, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo đà cho kinh tế phát triển.

Nhấn mạnh vai trò của công tác thi hành án, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh chia sẻ những khó khăn, thách thức trong thi hành các bản án của cơ quan THADS các cấp. Theo Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh với số lượng việc, tiền thi hành án ngày càng tăng cao, tính chất phức tạp, nhất là việc thu hồi các khoản nợ xấu cho các tổ chức tín dụng, ngân hàng; thu hồi tiền, tài sản trong các vụ án tham nhũng, kinh tế đang là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn của cả nước nói chung và Nghệ An nói riêng. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh mong muốn và đề nghị trong thời gian tới, toàn ngành THADS tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, quyết tâm khắc phục những hạn chế và những khó khăn, vướng mắc để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với cán bộ, công chức, người lao động Cục THADS tỉnh, đồng chí Phạm Quốc Nam – Cục trưởng Cục THADS tỉnh khẳng định: Cục THADS sẽ hết lòng, hết sức thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt trong công tác phối hợp với các ngành trong khối Nội chính, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị địa phương trong thời gian tới.

Tác giả: Mạnh Dũng

Nguồn tin: nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP