Xã hội

Phó hiệu trưởng chết bất thường gần nghĩa trang

Phát hiện một phó hiệu trưởng chết bất thường gần khu vực nghĩa trang, người dân đã báo công an vào cuộc điều tra.

Phó hiệu trưởng chết tại nghĩa trang, cơ quan công an tổ chức khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân - Ảnh: Đ.N

Trưa 7-4, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Thủy (Vĩnh Linh, Quảng Trị) xác nhận có một phó hiệu trưởng chết bất thường tại khu vực nghĩa trang trên địa bàn.

Hiện thi thể của người này đã được bàn giao cho gia đình đưa về an táng.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người thân ông N.Đ.H. (đang là phó hiệu trưởng một trường THPT trên địa bàn huyện Vĩnh Linh) đã phát hiện thi thể của ông này tại khu vực nghĩa trang xóm Cồn (thôn Thủy Ba Hạ, xã Vĩnh Thủy).

Thời điểm được phát hiện, thi thể ông H. bị cháy biến dạng.
Công an huyện Vĩnh Linh và công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Người dân địa phương cho biết, chiều 6-4 có phát hiện xe ô tô của nạn nhân ở khu vực nghĩa trang xóm Cồn. Sau đó, một người dân đi ngang qua khu vực nghĩa trang có thấy một đám cháy, nhưng không đến kiểm tra.

Theo người thân của ông H., ông này đã rời nhà đi từ 6-4, sau đó mất liên lạc. Gia đình đã huy động người đi tìm. Khi đến khu vực nghĩa trang xóm Cồn thì phát hiện xe và thi thể ông H.

Cũng theo người thân ông H., trước khi xảy ra sự việc không thấy nạn nhân có biểu hiện gì khác thường. Là hiệu phó của một trường THPT trên địa bàn, nên những ngày trước đó ông H. vẫn đến nơi làm việc bình thường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an tỉnh Quảng Trị điều tra.

Tác giả: Quốc Nam

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP