Xã hội

Phó phòng Nội chính Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau tử vong tại nơi làm việc

Ông L.V.Đ, Phó phòng Nội chính Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong khuôn viên UBND tỉnh Cà Mau.

Tối 24/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết đang phối hợp xác minh, làm rõ nguyên nhân việc ông L.V.Đ (SN 1983), Phó phòng Nội chính Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau tử vong trong tư thế treo cổ tại tòa nhà UBND tỉnh Cà Mau.

Được biết, người nhà đã tìm kiếm ông Đ từ ngày hôm trước do ông đi làm không về, đồng thời cho biết gần đây ông Đ thường xuyên mất ngủ. Đến 13h20 ngày 24/12, nhân viên Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau phát hiện ông Đ tử vong tại nơi làm việc (tầng 4).

Trước đó, sáng 11/12, cũng tại TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau), nhân viên vào phòng làm việc của ông T.T.H, Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá thuộc Chi cục Thủy sản tỉnh Cà Mau để quét dọn, phát hiện ông này tử vong trong phòng.

Hình ảnh từ camera an ninh cơ quan ghi lại, lúc 18h30 ngày 10/12, ông H vào cơ quan cho đến khi phát hiện tử vong. Ngay sau đó, vụ việc được báo cho cơ quan chức năng đến hiện trường xác minh, làm rõ thông tin sự việc.

Cơ quan chức năng xác định trên người ông H có 13 vết thương ở vùng bụng và ngực, bên cạnh có bức thư tuyệt mệnh với lời nhắn xin lỗi vợ, con, thân hữu và căn dặn được hoả thiêu, đem tro cốt gửi vào chùa.


Tác giả: Văn Đức

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP