Cuộc sống

Phụ nữ thuộc 4 con giáp này được phù hộ suốt đời, càng già càng viên mãn

Theo tử vi, phụ nữ thuộc 4 con giáp này vận trình suôn sẻ, được phù hộ suốt đời, càng già càng viên mãn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn hiền lành, sống tình cảm và rất lãng mạn. Họ thường có những suy nghĩ khá viển vông, đặc biệt là trong tình yêu. Người tuổi này thực chất rất háo hức được yêu thương, quan tâm và chăm sóc, đặc biệt dễ rung động trước những lời nói ngọt ngào của người khác giới.

Nhiều người khi nhìn vào sự thảnh thơi của con giáp này sẽ vội đánh giá thấp họ. Tuy nhiên, chỉ đơn giản là người tuổi Hợi rất biết cân bằng và tận hưởng cuộc sống. Gặp khó khăn, tuổi Hợi sẽ không kêu ca phàn nàn hay làm lớn chuyện lên để mọi người cùng biết. Thay vào đó, người tuổi Hợi sẽ chủ động tìm cách giải quyết, âm thầm hành động. Theo tử vi, con giáp này sinh ra với nhiều phước lành, suốt đời được phù hộ.

Tuổi Tỵ

Phụ nữ sinh năm Tỵ thường có khả năng vượt trội. Theo tử vi, họ là những người có tinh thần trách nhiệm cao, sự chuẩn bị kỹ càng và có tính cạnh tranh trong mọi việc. Họ phấn đấu cho sự hoàn hảo trong mọi thứ dù là nhỏ nhất. Người tuổi này rất thông thạo các cách thức của thế giới và giỏi xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân.

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Tỵ sau kết hôn sẽ là người mang lộc đến cho gia đình. Không chỉ làm giàu cho bản thân, họ còn có thể dùng sự giàu có và các mối quan hệ tốt của mình để mở đường cho sự nghiệp của chồng con. Gia đình họ càng gắn kết bên nhau sẽ càng hưng vượng và tài lộc.

Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân theo tử vi sẽ có những phước lành rất sâu sắc trong suốt cuộc đời. Họ được thần linh và chư Phật bảo vệ sâu sắc. Phụ nữ tuổi này đa phần rất tốt bụng và khôn ngoan. Họ không những tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn mà còn giàu lòng vị tha, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ có thể đạt được thành công trên nhiều lĩnh vực bởi ngay từ khi còn trẻ.

Cuộc hôn nhân của họ hứa hẹn tràn ngập niềm vui. Phụ nữ tuổi Thân có thể sống một cuộc sống hạnh phúc bất kể họ lấy chồng nghèo hay chồng giàu. Đàn ông cưới được họ không khác gì có được báu vật lớn trong đời. Gia đình họ không chỉ sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau mà còn rất sung túc.

Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu vốn thích cho đi một cách thầm lặng. Họ cho rằng đó là điều mà một người nên làm trong đời, đặc biệt là sau khi kết hôn. Họ sẽ chủ động lo mọi việc lớn nhỏ trong nhà, quán xuyến đủ thứ mà không đòi hỏi đền đáp bất cứ điều gì.

Đàn ông lấy được phụ nữ tuổi Dậu sẽ được nhờ vợ rất nhiều khi có hậu phương vững chắc. Phụ nữ tuổi Dậu không chỉ giúp chồng yên tâm công tác vì quán xuyến đối nội đối ngoại chu toàn mà họ còn là cánh tay phải đắc lực, giúp chồng phát triển sự nghiệp. Không quá khi nói rằng họ là những người được phù hộ cả đời, càng về già sẽ càng viên mãn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.


Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: arttimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP