Giải trí

Phương Oanh mang thai con đầu lòng với Shark Bình, ốm nghén ở tháng thứ 2

Mới đây, thông tin vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình có tin vui trước thềm đám cưới thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, một nguồn tin xác nhận diễn viên Phương Oanh đang mang thai con đầu lòng với ông xã Shark Bình. Hiện tại, người đẹp đang ở tháng thứ 2 của thai kỳ. Bị ốm nghén nên vài tuần trở lại đây cô chỉ ở nhà dưỡng thai, lỡ nhiều cuộc hẹn với bạn bè.

Như vậy, vợ chồng Phương Oanh chuẩn bị đón con chung đầu tiên sau 4 tháng làm lễ ăn hỏi. Trước đó, cặp đôi đang gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ vào đầu tháng 11 tới.

Phương Oanh đang mang thai con đầu lòng.

Vợ chồng Shark Bình đón thêm tin vui trước thêm hôn lễ.

Trước đó vào ngày 12/10, Phương Oanh có động thái được cho là bà bầu thèm chua khi đăng tải bức ảnh đĩa sấu và khế lên trang cá nhân. Bên dưới phần bình luận, nhiều ý kiến đồn đoán nữ diễn viên đang có em bé. Không ít bạn bè thân thiết gửi lời chúc mừng 2 vợ chồng.

Người đẹp thoải mái chia sẻ việc thèm chua lên trang cá nhân.

Có thể thấy, thời gian gần đây người đẹp Hương vị tình thân không còn hoạt động tích cực trên mạng xã hội như trước. Riêng về Shark Bình, trên trang cá nhân anh chỉ tập trung chia sẻ về công việc kinh doanh.

Thời gian qua, thông tin Phương Oanh thử váy cưới, chuẩn bị cho ngày trọng đại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Từ sau lễ ăn hỏi và lễ vu quy tổ chức tại quê nhà hồi tháng 7, người đẹp tất bật chuẩn bị cho hôn lễ.

Phương Oanh trở thành nàng dâu tháng 11.

Bà xã Shark Bình tự tay thiết kế áo cưới.

Sau hơn 3 tháng ở bên nhau, cuộc sống vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tình cảm của cả 2 càng thêm khắng khít. Theo đó, nữ diễn viên được khen là vợ đảm đang khi có tài vun đắp tổ ấm. Nhiều lần, cô khiến dân tình xuýt xoa vì trổ tài vào bếp, chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn cho gia đình.

Cuộc sống hôn nhân của Shark Bình - Phương Oanh ngày càng êm ấm.

Người đẹp trổ tài nấu nướng, vun vén hạnh phúc gia đình.

Được công chúng đón nhận tích cực hơn, Phương Oanh - Shark Bình thoải mái cập nhật hoạt động đời thường lên mạng xã hội. Ngoài ra, cả 2 dần cởi mở khi chia sẻ hình ảnh các thành viên khác như 2 con riêng của Shark Bình.

Quan sát cặp đôi có thể thấy, từ khi công khai hẹn hò đến lúc về chung nhà, "cá mập và búp bê" dành phần lớn thời gian để đi du lịch, ăn uống cùng nhau. Dành lời khen cho chồng, Phương Oanh cho biết: "Lúc nào cũng nhí nhố thế thôi mọi người. Không biết ở ngoài là 'shark' thế nào nhưng ở nhà là một cá con. Mình chẳng cần làm gì bởi người này biết quá nhiều. Không cần phải biết gì nữa, chỉ cần nhắm mắt đưa chân là có cái ăn, cái đẹp để ngắm, số hưởng đấy mọi người".

Shark Bình - Phương Oanh dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Bên cạnh đó, Phương Oanh gây chú ý khi chia sẻ dự định trở lại showbiz. Nữ diễn viên cho biết bản thân rất vui khi lần tái xuất này được chồng nhiệt tình ủng hộ, giục cô sớm đóng phim trở lại với mong muốn được nhìn thấy vợ tỏa sáng.

Phương Oanh có dự định trở lại showbiz sau khi được chồng ủng hộ.

Sau gần 4 tháng làm lễ ăn hỏi, hôn lễ của cặp đôi đang cận kề.

Tác giả: NGỌC KIM THẮM

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP