Giải trí

Phương Oanh tuổi 33: Xinh đẹp và giàu có cỡ nào?

Ở tuổi 33, Phương Oanh dường như có trong tay tất cả mọi thứ mà bao người mơ ước và ngưỡng mộ: Sự nghiệp thành công, nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, giàu có và cuộc sống sang chảnh.

Sự nghiệp thành công

Phương Oanh sinh năm 1989 tại Nam Định, xuất thân là người mẫu nhưng cô lại bén duyên với nghệ thuật thứ 7 và trở thành nữ diễn viên đình đám của VTV.

Dù chỉ là diễn viên tay ngang nhưng nhờ ngoại hình nổi bật cùng khả năng diễn xuất "trời ban", Phương Oanh luôn được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào những vai nữ chính trong những bộ phim truyền hình ăn khách của VFC…

Diễn viên Phương Oanh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong hơn 10 năm qua, nữ diễn viên đã có gia tài phim ấn tượng, ghi dấu ấn và được nhiều khán giả yêu thích như: Hoa bay, Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân… Không đóng khung trong một dạng vai nhất định, nữ diễn viên cho thấy được sự biến hóa của mình trên màn ảnh nhỏ với nhiều kiểu nhân vật khác nhau.

Hoa bay là bộ phim đầu tiên người đẹp đóng chính kể từ khi chuyển từ người mẫu lấn sân sang nghiệp diễn viên. Đến Lặng yên dưới vực sâu, nhân vật Súa trong phim được đánh giá là vai diễn xuất sắc nhất của Phương Oanh.

Nữ diễn viên đã thể hiện được sự mạnh mẽ, khát vọng tự do dù bị kìm kẹp trong một cuộc hôn nhân không tình yêu, nhân vật của cô thực sự đã để lại ấn tượng và lấy nhiều nước mắt của người xem. Với vai diễn này, Phương Oanh đã được đề cử giải "Cánh diều Vàng" cho hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2017".

Quỳnh búp bê trong bộ phim cùng tên là vai diễn đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh khi đưa tên tuổi cô vụt sáng trong làng phim Việt.

Phương Oanh vào vai Quỳnh, một cô gái xinh đẹp, xuất thân từ vùng cao. Cuộc đời cô đi từ bất hạnh này đến bất hạnh khác. Quỳnh bị cha dượng cưỡng hiếp, lại không được mẹ bảo vệ nên tuyệt vọng bỏ nhà đi rồi bị lừa bán vào động mại dâm. Nữ diễn viên đã thể hiện thành công số phận của gái "bán hoa". Sau bộ phim khán giả vẫn gọi cô với danh xưng là "Quỳnh búp bê".

Phương Oanh trong tạo hình vai Phương Nam phim "Hương vị tình thân" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau thành công của Quỳnh búp bê Phương Oanh tiếp tục được mời đảm nhận vào vai nữ chính trong Cô gái nhà người ta, cô đóng cặp với Đình Tú và tạo nên những khoảnh khắc hài hước, thú vị trong phim.

Hương vị tình thân là bộ phim gần nhất của Phương Oanh, đây là vai diễn lột xác hoàn toàn của nữ diễn viên từ trước tới nay, cô cắt tóc, chấp nhận tăng cân, ăn mặc bụi bặm để hóa thân vào cô nàng Phương Nam cá tính và ngổ ngáo trên phim.

Dù vai diễn của Phương Oanh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận vai diễn cùng thành công của bộ phim đã thực sự "gây bão" và để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực phim ảnh, ngoài đời, nữ diễn viên cũng khẳng định được tài kinh doanh của mình với lĩnh vực thời trang. Sau khi gây dấu ấn với vai Nam trong Hương vị tình thân, Phương Oanh "im hơi lặng tiếng" trên màn ảnh nhỏ để đầu tư vào lĩnh vực cô đã ấp ủ bấy lâu nay đó là vai trò nhà thiết kế và ra mắt thời trang riêng.

Nữ diễn viên cho biết, ngoài diễn xuất, cô có tình yêu đặc biệt với thời trang và ấp ủ kế hoạch từ lâu nhưng vì quá bận rộn với các dự án phim truyền hình nên phải trì hoãn.

Cô chia sẻ với PV Dân trí về hành trình đến với lĩnh vực kinh doanh thời trang của mình: "Khởi nghiệp là một con đường không dễ dàng, nhiều thử thách nhưng cũng rất nhiều điều mới mẻ. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể cặm cụi khâu từng chiếc cúc hay ngồi gấp từng chiếc hộp nhưng tất cả đều khiến tôi hào hứng và hạnh phúc vì được làm điều mình thích".

Thần thái sang chảnh và chuyên nghiệp của Phương Oanh (Ảnh: Chanh Nguyễn).

Mỹ nhân nóng bỏng, quyến rũ của showbiz Việt

Có thể nói Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên truyền hình quyến rũ và hấp dẫn hiện tại. Ở tuổi 33, nữ diễn viên đang sở hữu nhan sắc ngày càng rực rỡ, nóng bỏng và đầy sức sống.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Phương Oanh ở tuổi 33 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Gần đây nữ diễn viên liên tục trình làng những bức hình nóng bỏng khoe vòng eo con kiến cùng nhan sắc quyến rũ ở tuổi 33 khiến người hâm mộ mê mẩn, không thể rời mắt.

Có thể thấy, sau quá trình tập luyện và siết cân, hiện tại, Phương Oanh sở hữu body cực chuẩn, không chút mỡ thừa. Hầu hết các đồng nghiệp và người hâm mộ đều để lại lời khen ngợi cho vẻ ngoài sexy của Phương Oanh.

Nữ diễn viên từng tiết lộ với Dân trí: "Oanh giảm cân nhanh một phần nhờ cơ địa, cộng với đó, Oanh có sự hiểu biết nhất định siết cân thế nào cho an toàn. Song song với chế độ ăn uống khoa học, Oanh đều đặn tập gym 2-3 buổi/tuần để cơ thể được săn chắc. Thời điểm bắt đầu siết cân, Oanh nặng khoảng 58 kg, bây giờ còn khoảng 51 kg, giảm 7 kg".

Thân hình nóng bỏng, quyến rũ "vạn người mê" của Phương Oanh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tài sản kếch xù và cuộc sống sang chảnh tuổi 33

Phương Oanh không chỉ có sự nghiệp thành công, nhan sắc rực rỡ đáng mơ ước, ở tuổi 33, cô còn là mỹ nhân giàu có đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt khi sở hữu nhà đẹp, xe sang, những món đồ hiệu đắt tiền cùng cuộc sống sang chảnh.

Căn hộ cao cấp rộng 120 m2 của Phương Oanh tại Hà Nội sử dụng gam màu chủ đạo là trắng - đen, có thiết kế châu Âu sang trọng, được cô bố trí, sắp xếp hợp lý theo phong cách hiện đại, tinh tế.

Nữ diễn viên từng chia sẻ, căn hộ chung cư này chính là món quà mà cô "tự thưởng" cho mình nhằm đánh dấu một cột mốc mới của bản thân. Sau những thăng trầm trong cuộc sống, những áp lực trong công việc, cô muốn tìm cho mình một không gian tĩnh lặng, an yên.

Căn hộ sang trọng, hiện đại của Phương Oanh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Không chỉ sở hữu căn hộ bạc tỷ, Phương Oanh còn tậu cho mình xế hộp sang trọng. Nữ diễn viên thường xuyên tự lái xế hộp đi quay phim hoặc dự sự kiện. Được biết, giá xe khoảng hơn 3 tỷ đồng.

Trước khi tậu xế hộp hơn 3 tỷ đồng này, người đẹp sinh năm 1989 từng sở hữu chiếc xe đời 2017 có giá khoảng 2,5 tỷ đồng.

Phương Oanh trên xế hộp 3 tỷ đồng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Dù khá kín tiếng trong cuộc đua hàng hiệu nhưng khi theo dõi và ngắm nhìn phong cách thời trang sành điệu, sang chảnh của nữ diễn viên cũng đủ thấy cô chính là "yêu nữ hàng hiệu" của làng giải trí Việt.

Thu nhập từ việc đóng phim, tham gia sự kiện, kinh doanh đã giúp Phương Oanh có được cuộc sống giàu có, sang chảnh như hiện tại.

Tác giả: Hương Hồ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP