Giải trí

Quản lý nói về việc Trường Giang bị “tố” chơi cờ bạc

Quản lý tiết lộ không có chuyện Trường Giang tham gia bài bạc vì tiền của nam danh hài đều gửi cho vợ giữ.

Chiều ngày 6/10, VTC News đưa tin, suốt vài ngày qua, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện nhiều thông tin không có kiểm chứng, cho rằng Trường Giang tham gia vào trò đỏ đen. Điều này khiến quản lý của nam danh hài vô cùng bức xúc.

Quản lý của Trường Giang lên tiếng.

Để làm rõ vấn đề này, trên trang cá nhân, quản lý cũng là anh trai của Trường Giang bày tỏ: "YouTuber giờ tào lao vậy luôn hả trời? Kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube mà biến mình thành người rẻ rúng như vậy? Làm chồng của Nhã Phương thì tiền ăn sáng có khi phải mượn trợ lý, lấy đâu ra mà đánh bài. Coi thường em dâu tui quá".

Theo báo Phụ nữ Việt Nam, cách đáp trả có phần hài hước của anh trai Trường Giang đã vô tình tiết lộ sự "quyền lực" của Nhã Phương trong gia đình. Trước đó, Trường Giang từng nhiều lần than thở trên truyền hình rằng mọi khoản cát-xê, thu nhập hàng tháng đều do Nhã Phương giữ. Nam danh hài kể với đồng nghiệp: "Riêng anh chưa bao giờ thấy 'cục tiền' để mà quăng, thậm chí còn không biết con số là bao nhiêu luôn", "Anh đi ăn mà cà thẻ người ta nói xin lỗi anh, dù thẻ tên anh nhưng mà mã thẻ không phải của anh, vợ anh giữ hết rồi".

Kể từ ngày cưới Nhã Phương, Trường Giang để cho vợ giữ tiền.

Tuy nhiên, Trường Giang cũng cho biết anh tình nguyện đưa hết tiền cho vợ: "Chuyện để vợ giữ tiền, tôi nghĩ là bình thường vì của chồng công vợ. Vợ giữ tiền thì cũng mua đồ lại cho mình, chứ không có gì cả. Hàng ngày tôi chẳng chi tiêu gì cả. Vợ tôi giữ tiền, tôi đi làm có một cô trợ lý do vợ tôi thuê về. Đi quay mà ăn uống gì là cô trợ lý đó sẽ trả tiền, chứ tôi không phải trả. Tôi không có cơ hội tiêu tiền vì đi làm từ sáng đến tối, chẳng tiêu gì hết. Ăn uống thì ăn cơm đoàn luôn. Chỉ có lâu lâu thì biếu tiền 2 bên cha mẹ thôi chứ bình thường tôi không có cơ hội tiêu tiền".

Từ khi kết hôn và sinh con gái với Trường Giang, Nhã Phương nhiều lần thể hiện quyền lực của "nóc nhà" với ông xã nổi tiếng.

Có thể nói, kể từ khi kết hôn với Trường Giang, nữ diễn viên Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc ngày càng xinh đẹp và cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Cả hai đã có với nhau một cô con gái có tên thân mật là Destiny. Dù ít khi công khai diện mạo của con gái, nhưng hai vợ chồng luôn dành những lời ngọt ngào yêu thương mỗi khi nhắc tới nàng tiểu công chúa. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân từng tiết lộ, con gái nhỏ có tính tinh nghịch và khá giống với Trường Giang.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP