Pháp luật

Quản lý quán karaoke bán nữ nhân viên với giá 25 triệu đồng

Ngân và Quyên liên hệ với Vy Văn Sắc để chuyển giao thiếu nữ tên P. từ quán karaoke do Ngân quản lý đến cơ sở do Sắc quản lý, với số tiền 25 triệu đồng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Vy Văn Sắc (24 tuổi), Phan Văn Ngân và Lê Văn Quyên (cùng 31 tuổi, quê Bắc Giang) về tội Mua bán người dưới 16 tuổi.

Bị can Ngân. Ảnh: CA Bắc Kạn.

Theo cáo buộc, từ ngày 26/1, cháu P. (sinh năm 2010, người địa phương) bị dụ dỗ, lôi kéo vào làm nhân viên cho một số quán karaoke ở địa phương, trong đó có quán do Phan Văn Ngân quản lý ở huyện Lạng Giang (Bắc Giang).

Đầu tháng 3, P. muốn chuyển làm việc nơi khác, nên Ngân và Quyên liên hệ với Vy Văn Sắc để chuyển giao thiếu nữ này đến quán Club Karaoke ở Bắc Kạn do Sắc quản lý, với số tiền 25 triệu đồng.

Ngày 7/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn nhận tin báo từ người thân của P. về việc cô bị giữ và cưỡng bức lao động tại thành phố Bắc Kạn.

Sau khi xác minh, ngay trong ngày 7/3, cảnh sát kiểm tra cơ sở kinh doanh Club Karaoke và phát hiện cháu P. đang ở tại quán.

Đến ngày 10/3, cơ quan công an tiếp tục khám xét khẩn cấp quán Club Karaoke và phát hiện 23 nhân viên nữ phục vụ, trong đó có 5 nhân viên dưới 18 tuổi và một trường hợp dưới 16 tuổi.

Tác giả: Hồng Đăng

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP