Thể thao

Quân số đóng góp cho ĐT Việt Nam: HAGL số 2, ấn tượng SLNA

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022 với 31 cầu thủ. HAGL đứng thứ 2 về quân số đóng góp trong khi SLNA tạo ấn tượng.

HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 31 cầu thủ tập trung ĐT Việt Nam nhằm hướng đến chiến dịch quan trọng AFF Cup 2022. Ở đợt hội quân lần này, HLV Park đem đến khá nhiều bất ngờ, dù bộ khung chính vẫn được giữ nguyên.

Cụ thể, Công Phượng, Xuân Trường nằm trong nhóm bị gạch tên. Chiều ngược lại, Trọng Hoàng, Đức Chinh, Hải Huy hay Ngọc Quang bất ngờ có suất. Một số nhân tố trẻ tiếp tục được trao cơ hội như Văn Khang, Đình Duy, Duy Cương và Thanh Nhân.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam gồm 31 cầu thủ

31 cầu thủ được triệu tập từ 8 đội bóng, trong đó có duy nhất 1 đội bóng của nước ngoài là Pau FC (Pháp), còn lại đều thi đấu ở V.League. Trường hợp của Pau FC là do tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang chơi bóng tại đây. Anh đã được Pau FC tạo điều kiện trở về nước tham dự AFF Cup 2022.

Với 7 CLB còn lại, Hà Nội FC tiếp tục dẫn đầu về quân số đóng góp cho ĐT Việt Nam. 7 gương mặt của đội bóng Thủ đô góp mặt trong danh sách lần này là Việt Anh, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Quyết, Tuấn Hải và Hùng Dũng. Ngoại trừ Văn Quyết, 6 cầu thủ còn lại gần như chắc chắn được gọi tên cho AFF Cup 2022.

Theo sau Hà Nội FC là HAGL và Viettel với cùng 5 cầu thủ được "ăn cơm" tuyển. Quân số của HAGL đã bị sụt giảm do Xuân Trường và Công Phượng vắng mặt. So với đợt hội quân hồi tháng 9, Viettel cũng mất đi bộ đôi Phan Tuấn Tài và Nhâm Mạnh Dũng.

SLNA gây ấn tượng với 4 cầu thủ được triệu tập, so với 2 ở đợt trước. Thủ thành Văn Hoàng, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức vinh dự có tên trong danh sách. Người hâm mộ xứ Nghệ tỏ ra tiếc nuối khi Xuân Mạnh một lần nữa bị HLV Park "ngó lơ", dù mùa giải này, hậu vệ phải thi đấu khá tốt.

Văn Đức, Trọng Hoàng là 2/4 cầu thủ SLNA được triệu tập

Đương kim Á quân V.League 2022 - Hải Phòng lần đầu tiên có tới 3 cầu thủ trên tuyển quốc gia. Nếu như thủ môn Văn Toản không đem đến bất ngờ, thì việc HLV Park trao cơ hội cho Hải Huy và Ngọc Quang có thể xem là nước cờ mới lạ.

Ngoài ra, Topenland Bình Định, SHB Đà Nẵng mỗi đội góp 2 cầu thủ còn Becamex Bình Dương có 1 cầu thủ.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.me

  Từ khóa: quân số , đóng góp , Việt Nam , HAGL , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP