Thể thao

Quang Hải bị nói nhạt nhoà, HLV CAHN lên tiếng bảo vệ và nhận trách nhiệm về mình

HLV CAHN đánh giá cao vai trò của Quang Hải trong đội hình của CAHN, nhận trách nhiệm về 3 trận không thắng.

Ở những trận đấu vừa qua, tiền vệ Quang Hải chưa để lại dấu ấn kể từ khi khoác áo CLB CAHN. Từ việc đá hỏng penalty đến việc đóng góp cho lối chơi chung. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Flavio nhận trách nhiệm về mình.

"Tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm về ba trận không thắng vừa qua. Trách nhiệm thuộc về tôi, chứ không phải Quang Hải hay bất cứ cầu thủ nào khác", HLV Flavio Cruz trả lời.

Quang Hải chưa có phong độ tốt thời gian qua (Ảnh: Thanh Xuân)


Quang Hải bắt đầu gia nhập CLB CAHN từ ngày 23/6, theo vị HLV anh có vai trò quan trọng trong lối chơi chung của toàn đội.

"Chúng tôi tôn trọng Quang Hải. Đó là cầu thủ lớn, đẳng cấp cao. Cậu ấy thông minh, xử lý bóng cá nhân hay phối hợp đều tốt. Chúng tôi may mắn và hạnh phúc khi có Quang Hải. Cậu ấy đến đúng thời điểm đội cần. Chúng tôi tin Quang Hải sẽ giúp đội sớm có chiến thắng lại thôi".

Gia nhập đội bóng này cùng thời điểm, Filip Nguyễn cũng là một cái tên lớn được người hâm mộ quan tâm. Nhận xét về thủ thành sinh năm 1992, HLV Flavio nói:

"Còn với Filip Nguyễn, cậu ấy là thủ môn tuyệt vời, bắt và triển khai tốt bóng lên trên rất tốt. Filip Nguyễn đã hoàn thành rất tốt công việc của mình. Chúng tôi có nhiều kì vọng với cầu thủ này".

Ở trận đấu diễn ra tại vòng 1 gia đoạn 2 V.League 2023, CLB CAHN để hoà 1-1 với CLB Hà Tĩnh. HLV Nguyễn Thành Công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

"Toàn đội đã thi đấu rất tốt. Tôi biết Công an Hà Nội thường thi đấu đuối về cuối hiệp 2 nên đã có phương án sử dụng cầu thủ khai thác vào khoảng thời gian này. Tôi chú trọng vào thể lực của các cầu thủ để triển khai ý đồ này.

Với Quang Hải, rất dễ để phong toả tiền vệ này. Bởi lẽ cậu ấy chưa thực sự tìm được đối tác trên hàng công. Nhưng tôi đánh giá rất cao sự hoà nhập của anh ta và thủ môn Filip Nguyễn với tập thể đội bóng", HLV Thành Công chia sẻ.

Tác giả: Thanh Xuân

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP