Giới trẻ

Quang Hải chia sẻ gay gắt giữa tin đồn tình cảm, Nhật Lê đăng ảnh rơi nước mắt

Động thái của Quang Hải và Nhật Lê giữa lúc tin đồn tình cảm mới của chàng cầu thủ xuất hiện đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây, tin đồn hẹn hò của Quang Hải và cô gái có tên Huỳnh Anh xôn xao trên mạng xã hội. Điều đáng nói là dù các nhân vật chính chưa từng thừa nhận nhưng cư dân mạng lại liên tục "soi" nhiều chi tiết liên quan đến cả bạn gái tin đồn hiện tại và bạn gái cũ Quang Hải là Nhật Lê.

Điều này dường như khiến chàng cầu thủ của CLB Hà Nội cảm thấy khó chịu vì đời tư bị bàn tán quá nhiều.

Anh chàng thể hiện thái độ khá gay gắt trên trang cá nhân: "Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận được sự việc? Hay chỉ vội buông những lời cay nghiệt trước mắt để thoả mãn bản thân. Các bạn có thể vui và thoải mái vì đã sỉ vả được người bạn ghét. Nhưng các bạn đâu biết rằng họ lại cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống. Không phải để giải thích".

Quang Hải thể hiện thái độ bức xúc trên trang cá nhân.

Trước đó, hồi cuối năm 2019, Quang Hải cũng đã phải lên tiếng vì quá mệt mỏi với những tin đồn tình cảm bủa vây.

"Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất cứ một ai, có những việc dù đã từng muốn níu kéo nhưng rồi không thể. Thay vì tự diễn giải ra hướng tiêu cực hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết tất cả. Tôi cũng có một cuộc sống riêng, làm ơn hãy tôn trọng nó vì tôi tôn trọng và yêu các bạn. Cảm ơn các bạn!", Quang Hải chia sẻ.

Đến thời điểm hiện tại, có lẽ Quang Hải không chỉ mệt mỏi mà còn bức xúc, tức giận khi nhận nhiều chỉ trích vô lý từ cư dân mạng.

Nguyên nhân đến từ việc anh bị đồn hẹn hò cô gái tên Huỳnh Anh. Quang Hải đã để lộ việc đi chơi riêng cùng Huỳnh Anh. Cả hai còn thoải mái thả thính nhau trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chỉ ra Quang Hải đã unfollow Nhật Lê, trong khi trước đó có nhiều tin đồn về việc cặp đôi tái hợp.

Suốt 4 năm qua, dù chàng cầu thủ vướng không ít tin đồn hẹn hò nhưng đây là lần đầu tiên có hành động này.

Đã vậy, Nhật Lê còn đăng bức ảnh rơi nước mắt kèm theo những lời chia sẻ khá ẩn ý: "Hồng trần như mộng, người tỉnh mộng tan. Nhân sinh như kịch, người tản kịch tàn".

Động thái này khiến nhiều người an ủi Nhật Lê và thậm chí còn có người vào trang cá nhân “khủng bố” Huỳnh Anh để đòi lại công bằng cho Nhật Lê.

Hình ảnh mới gây chú ý của Nhật Lê.

Chuyện các cầu thủ yêu đương, hẹn hò là câu chuyện của riêng họ nhưng sự nổi tiếng của Quang Hải cùng nhiều đồng đội khác đã khiến họ chịu nhiều ánh mắt tò mò, phán xét ngay cả trong cuộc sống riêng tư.

Đặc biệt đối với Quang Hải, chỉ cần anh tương tác qua lại với một cô gái nào đó trên mạng xã hội thôi là cô gái đó cũng bị "đưa vào tầm ngắm". Điều này gây ra không ít rắc rối cho bản thân Quang Hải lẫn bạn bè của anh.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP