Xã hội

Quảng Trị ghi nhận thêm 15 ca nhiễm COVID-19

Quảng Trị vừa công bố thêm 7 trường hợp dương tính với COVID-19, nâng tổng số ca công bố trong sáng nay lên 15 ca.

Ngày 30/9, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Trị đã công bố thêm 7 trường hợp dương tính với COVID-19, nâng tổng số ca công bố trong sáng nay lên 15 ca.

Các trường hợp vừa công bố được CDC Quảng Trị xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2, tập trung tại TP Đông Hà, huyện Cam Lộ, huyện Hải Lăng và huỵện Vĩnh Linh.

Hình minh họa

Thống kê, tính từ ngày 16/9 đến ngày 30/9, toàn tỉnh đã ghi nhận 101 ca nhiễm COVID-19, trong đó 73 trường hợp phát hiện tại TP Đông Hà.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Trị đề nghị người dân xuất hiện các triệu chứng: Sốt, ho, đau họng, khó thở, đau người, mệt mỏi, ớn lạnh, giảm hoặc mất vị giác, khứu giác phải liên hệ ngay cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

Liên quan đến trường hợp khai báo y tế không trung thực tại huyện Cam Lộ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị - Võ Văn Hưng đã giao cho Công an tỉnh Quảng Trị làm rõ mục đích, tính không trung thực trong khai báo y tế làm lây lan dịch bệnh của ca nhiễm này.

Tác giả: Thúy Trinh

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP