Thể thao

Quế Ngọc Hải nhận quà đặc biệt từ HLV Troussier

Sau trận đấu với Palestine, Quế Ngọc Hải đã nhận được món quà đặc biệt từ huấn luyện viên Philippe Troussier.

Quế Ngọc Hải nhận quà đặc biệt từ HLV Troussier.


Ở đợt hội quân dịp FiFA Days tháng 9, đội tuyển Việt Nam gặp Palestine trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định) và có được chiến thắng 2-0 với những pha lập công của Công Phượng và Tuấn Hải.

Sau trận đấu, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã được "xả trại", trở về câu lạc bộ chuẩn bị cho mùa giải mới và sẽ tập trung trở lại sau đây ít tuần ở dịp FIFA Days tháng 10.

Sau trận thắng Palestine, Quế Ngọc Hải nhận được món quà đặc biệt từ huấn luyện viên Philippe Troussier. Đó là chai rượu vang do chính nhà cầm quân người Pháp làm chủ thương hiệu sản xuất.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải đăng tải bức hình món quà từ huấn luyện viên trưởng và viết: "Chờ giao thừa nổ súng. Thanks head Coach (cảm ơn huấn luyện viên trưởng)".

HLV Troussier ngoài bóng đá, chiến lược gia 68 tuổi còn được biết đến là một doanh nhân trong ngành rượu vang Pháp.

Món quà chiến lược gia này tặng Quế Ngọc Hải là một trong ba dòng vang được HLV Troussier giới thiệu với thế giới. Nó được đặt theo tên Học viện của ASEC Mimosas (Bờ Biển Ngà), CLB đầu tiên ông dẫn dắt sau khi rời Pháp.

Theo Quế Ngọc Hải, anh sẽ giữ món quà để chờ giao thừa mở ra cùng gia đình.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân lại vào tháng 10 và tiếp tục các trận đấu giao hữu chất lượng, lần lượt với Trung Quốc, Hàn Quốc và Uzbekistan trước khi bước vào vòng loại thứ hai World Cup 2026 trong tháng 11/2023.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP