Giới trẻ

Quỳnh Anh nói về thông tin bị Duy Mạnh bạo hành: 'Tin nhảm đi quá xa'

Bà xã Đỗ Duy Mạnh bức xúc cho biết những tin tức trên mạng đã bị xuyên tạc, không đúng sự thật.

Những ngày qua, nhiều diễn đàn chia sẻ tin Quỳnh Anh - bà xã trung vệ Đỗ Duy Mạnh - bị chồng đánh đập. Cụ thể, ngày 10/5, Quỳnh Anh đăng story tại trang cá nhân với nội dung: "Ủa nhậu xỉn là được chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con".

Tuy cô đã xóa ngay sau đó, nhiều người chụp lại màn hình, chia sẻ và để lại bình luận không hay.

Quỳnh Anh bức xúc trước những lời đồn ác ý về chồng mình.

Sáng 12/5, Quỳnh Anh đã chính thức lên tiếng về sự việc này tại trang cá nhân.

"Việc của mình là sống cuộc đời của mình chứ không phải đi thanh minh với ai hết. Nhưng chuyện đồn nhảm ngày hôm qua đã đi qua xa, quá giới hạn, và mình buộc phải lên tiếng".

9X bày tỏ sự bức xúc trước bình luận hả hê của một số người khi cho rằng vợ chồng cô đang rạn nứt tình cảm. Cô khẳng định không có chuyện mình bị chồng bạo hành.

"Chồng mình vẫn yêu thương, chiều chuộng hai mẹ con hết mực. Hàng ngày vẫn đi đi về về 40km để bôi dầu rạn cho mẹ và đọc truyện cổ tích, hát cho con nghe mỗi tối" - Quỳnh Anh khẳng định Duy Mạnh luôn dành sự quan tâm khi mình mang bầu.

Theo lời kể của nàng WAGs, dù phải tập luyện xa song Mạnh "gắt" không ngày nào không về thăm cô. Những ngày anh chấn thương, chân đau khó đi lại, Quỳnh Anh "vác con theo đi khắp nơi" để giúp đỡ, là động lực tinh thần cho chồng.

Về chung nhà từ tháng 2, vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh hạnh phúc khi sắp sửa đón con đầu lòng.

Với Quỳnh Anh, hiện tại điều quan trọng nhất là mong con đủ tháng đủ ngày, chào đời mạnh khoẻ và chồng có thể tập trung tập luyện để có được phong độ tốt nhất khi trở lại.

Chia sẻ với Zing, cô cũng khẳng định lại thông tin trên và cho biết đang trong thời kỳ dưỡng thai. Những tin tức trên mạng đã bị xuyên tạc, không đúng sự thật.

Cùng lúc, chị gái Huyền My cũng khẳng định đây chỉ là "tin vịt", và "mẹ bầu cần ngủ sớm mà cầu thủ cũng phải đi ngủ để tập phục hồi".

Quỳnh Anh - Duy Mạnh được nhận xét là cặp cầu thủ - WAGs có chuyện tình hạnh phúc nhất nhì trong làng bóng đá. Duy Mạnh nhận nhiều lời khen khi hết mực chiều chuộng nửa kia, luôn để dòng giới thiệu tại trang cá nhân là: "Yêu công chúa béo (biệt danh của vợ) nhất trên đời".

Sau 5 năm yêu, cả hai quyết định về chung nhà vào đầu năm nay bằng một đám cưới cổ tích. Cả hai thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho nhau trên mạng. Hiện Quỳnh Anh đang mang bầu con đầu lòng.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: quỳnh anh , Duy Mạnh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP