Giải trí

Quỳnh Thư báo tin vui sau ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh

Thời gian gần đây, người mẫu Quỳnh Thư liên tục được gọi tên sau ồn ào tình cảm với chồng cũ của Diệp Lâm Anh.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, người mẫu Quỳnh Thư khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo đang mang thai con đầu lòng sau khi công khai chuyện tình cảm của mình.

Cô chia sẻ: "Thế là săn Rồng vàng thành công. Có vẻ mọi chuyện như ý mình quá. 60 năm mới có 1 năm Rồng vàng. Và hôm nay ngày Thần Tài, Mẹ đã có 1 cục vàng quá to lớn là con. Vậy có phải là Mẹ đã quá may mắn không...

Hẹn gặp con vào cuối năm nay, vào mùa xuân hoa nở thật đẹp nha".

Ngay lập tức những chia sẻ này của Quỳnh Thư đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đồng thời, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến người đẹp.

Quỳnh Thư gây bất ngờ khi thông báo đang mang thai con đầu lòng.


Trước đó vào tối ngày Valentine, Quỳnh Thư đã chia sẻ về việc nhận lời cầu hôn từ bạn trai sau khoảng một năm hẹn hò.

Nữ người mẫu sinh năm 1989 tâm sự: "Anh đã xuất hiện, được ví như thiên thần hộ mệnh cho em những mong muốn thành hiện thực. Em đang thật sự rất hạnh phúc, mãn nguyện vì tận hưởng khoảnh khắc này giữa đất trời Paris - nơi mà em yêu thích nhất, được gọi là đẹp nhất thế giới. Nơi mà có anh và có cả tình yêu tuyệt vời của anh".

Được biết, "nửa kia" của nữ người mẫu là một chàng trai ngoại quốc. Thời gian qua, cô liên tục úp mở về chuyện học một ngoại ngữ mới và sang nước ngoài sinh sống.

Quỳnh Thư mới đây đã nhận lời cầu hôn của bạn trai ở Pháp.


Quỳnh Thư được biết tới là "chân dài" sở hữu nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng của làng mẫu Việt. Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang vai trò diễn viên và góp mặt trong một vài bộ phim như Bão Yêu Thương, Hoa Mặt Trời...

Dù hoạt động nhiều lĩnh vực trong showbiz nhưng sự nghiệp của Quỳnh Thư không tạo được nhiều dấu ấn. Thay vào đó, cô gây chú ý bởi câu chuyện đời tư, đặc biệt là những mối tình gây xôn xao.

Thời gian gần đây, "gà cưng" Khắc Tiệp liên tục được réo tên vì bị xem là "trà xanh" trong chuyện hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đã chính thức không còn chung nhà. Về Quỳnh Thư, cô thỉnh thoảng có những phát ngôn khiến mạng xã hội dậy sóng.

Tác giả: Giang Thanh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP