Thế giới

Quỵt tiền ăn lẩu, cô gái làm điều ai cũng khiếp sợ

Trong bữa ăn, nữ khách hàng đã bỏ dị vật vào nồi lẩu và dọa nhà hàng, bắt nhà hàng phải bồi thường gấp ba lần.

Một nhà hàng lẩu ở thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc mới đây đã bị một nữ khách hàng tống tiền. Trong bữa ăn, nữ khách hàng này đã bỏ dị vật vào nồi lẩu và dọa nhà hàng, bắt nhà hàng phải bồi thường gấp ba lần. Mãi đến lúc ông chủ nhà hàng kiểm tra camera giám sát mới phát hiện sự thật.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, cô gái trẻ đến quán lẩu khá nổi tiếng ở Duy Phường dùng bữa. Đang ăn được một nửa cô gái bất ngờ lén bỏ dị vật vào nồi lẩu. Ngay sau đó, cô gái gọi cho nhân viên nhà hàng đến và la hét lên rằng trong nồi lẩu có vật bất thường, yêu cầu phía nhà hàng phải bồi thường số tiền gấp 3 lần bữa ăn cho phí tổn thất tinh thần và sức khoẻ của cô. Để dẹp yên chuyện này, quản lý nhà hàng nói rằng chắc chắn sẽ giải quyết triệt để.

Ảnh minh hoạ.


Sáng sớm hôm sau, anh Khương - chủ nhà hàng lẩu đã kiểm tra lại toàn bộ camera theo dõi trong nhà hàng để xem khâu nào có vấn đề. Không ngờ, khi xem lại camera giám sát, anh Khương phát hiện hành vi ăn quỵt và tống tiền ghê rợn của nữ khách hàng. Lúc này, khi cô gái gọi điện yêu cầu bồi thường, anh Khương thản nhiên nói: "Cô đi khám đi, xin giấy bệnh viện chứng minh có tổn hại về thể chất và tinh thần, tôi sẽ bồi thường cho cô".

Anh Khương cũng đăng tải đoạn video này lên mạng xã hội, làm mờ mặt cô gái để cảnh cáo. Khi biết hành vi tồi tệ của mình đã bị phát hiện, cô gái sợ hãi lập tức gọi điện xin lỗi anh Khương, hứa trả tiền bữa ăn như bình thường. Thấy cô gái còn quá trẻ, anh Khương quyết định tha thứ, không báo cảnh sát. Anh cũng cho biết, ngay khi phát hiện sự việc, anh đã vứt luôn nồi lẩu và dụng cụ ăn uống phục cụ vô gái ngày hôm đó để đảm bảo vệ sinh.

Sự việc được lan truyền rộng rãi, mọi người vô cùng phẫn nộ, liên tục chỉ trích cô gái với những bình luận: "Nhà hàng nên gọi cảnh sát mới phải, quá tham lam lại bỉ ổi", "Tống tiền trắng trợn luôn", "Thế giới này quá rộng lớn, người nào cũng có thể gặp"...

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP