Giải trí

Rộ "nghi án" người mẫu Hồng Quế "gương vỡ lại lành" với bố của con gái

Qua chia sẻ gần đây, nhiều người nghi ngờ Hồng Quế đã "gương vỡ lại lành" với bố của con gái sau những ngày từng oán hận người đàn ông này.

Gần đây, người mẫu Hồng Quế trở thành tâm điểm của sự chú ý khi vướng vào những ồn ào liên quan đến Hương Giang Idol. Bên cạnh lùm xùm này, Hồng Quế cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt về đời tư. Theo dõi trang cá nhân của Hồng Quế nhiều người nghi ngờ cô đã "gương vỡ lại lành" với bố của con gái.

Chia sẻ của Hồng Quế khiến nhiều người nghi ngờ cô đã "làm lành" với bố của con gái.

Hôm 22/6 vừa qua, Hồng Quế bất ngờ đăng tải bức hình người đàn ông mặc quần đen áo trắng đứng cửa phòng chơi với con và viết: "Không được trọn vẹn thì cố gắng vì con mà vun đắp một chút vậy".

Cách đây 2 ngày, người mẫu nghệ danh Pink Q tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc hai mẹ con trên chiếc xe ô tô cùng một người đàn ông. Dù không tiết lộ về danh tính hay mối quan hệ nhưng qua hành động thân mật cùng icon hình trái tim được Hồng Quế dùng để giấu mặt người đàn ông, nhiều người tin rằng đây là bố của con gái cô.

Mẹ con Hồng Quế chụp ảnh cùng một người đàn ông giấu mặt.

Trước đó, Hồng Quế từng đăng tải trạng thái giận dỗi, oán hận bố của con gái: "Mẹ sẽ oán hận thay con. Ông trời có mắt con gái ạ, gieo nhân nào gặp quả ấy, ác giả ác báo...". Chân dài này còn gay gắt: "Người ta phụ mẹ con tôi thì có sống trong phú quý cũng lụi tàn".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP