Số hóa

Rò rỉ các phiên bản màu sắc của Samsung Galaxy S23

Mới đây, xuất hiện một thông tin rò rỉ trên mạng về bảng màu trên những chiếc Galaxy S23. Nhiều người cho rằng nếu thông tin này là chính xác thì Galaxy S23 sẽ sở hữu các tuỳ chọn màu sắc cực kỳ hạn chế.

Hiện tại, giới công nghệ có thể xác nhận một vài thông tin như Galaxy S23 dự kiến sẽ sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 đồng thời kích thước của dòng điện thoại sẽ lớn hơn, mô-đun thiết kế phần camera sau mới và được trang bị phần camera trước có độ phân giải cao hơn.

Nhiều khả năng Galaxy S23 vẫn được giữ nguyên thiết kế từ người tiền nhiệm và sẽ được chú trọng vào việc nâng cấp phần camera với độ phân giải 200MP cực kỳ "khủng" giúp S23 trở thành chiếc điện thoại sở hữu camera tốt nhất. Ngoài ra, dòng sản phẩm Galaxy S23 cũng được kỳ vọng sẽ sở hữu viên pin lớn hơn đi kèm với những cải tiến về pin.

Và gần đây, một chuyên gia săn tin công nghệ đã thông báo Samsung Galaxy S23 sẽ chỉ sở hữu 4 tuỳ chọn màu sắc bao gồm màu be, đen, xanh lục và hồng nhạt. Rõ ràng, thông tin này đã khiến cho một bộ phận người có ý định sở hữu Galaxy S23 cảm thấy thất vọng khi chiếc S22 sở hữu tận 7 màu sắc khác nhau.

Bảng màu sắc trên chiếc Samsung Galaxy S22

Tuy nhiên, vẫn còn khá sớm để xác thực được thông tin này khi Samsung dự kiến sẽ ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S23 vào tháng 2 năm sau. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn có thể bổ sung thêm những phiên bản màu độc quyền nhằm tăng tính thương mại cho dòng điện thoại kể trên./.

Tác giả: CTV Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP