Thể thao

Ronaldo ghi cú đúp, Bồ Đào Nha thắng hủy diệt Liechtenstein

Ronaldo ghi cú đúp giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 4-0 trước Liechtenstein ở trận ra quân tại bảng J vòng loại EURO 2024.

Sáng nay (24/3), Bồ Đào Nha đối đầu với Liechtenstein ở lượt trận ra quân tại bảng J vòng loại EURO 2024. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều, Bồ Đào Nha đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng.

João Cancelo là người mở màn cho bữa tiệc bàn thắng với pha lập công ở phút thứ 8 của trận đấu. Bàn thắng sớm của João Cancelo giúp Bồ Đào Nha dễ đá hơn ở khoảng thời gian sau đó.

Ronaldo đi vào lịch sử sau trận đấu với Liechtenstein (Ảnh: Reuters).


Mặc dù vậy, phải sang tới hiệp 2, đội bóng của HLV Martinez mới có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 47 do công của Bernardo Silva. Phút 51, Ronaldo thực hiện thành công quả phạt đền nâng tỉ số lên 3-0 và đến phút 63, CR7 tiếp tục ghi bàn ấn định chiến thắng 4 sao cho Bồ Đào Nha.

Với cú đúp vào lưới Liechtenstein, Ronaldo có 120 pha lập công cho Bồ Đào Nha để tiếp tục trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá nước này.

Ngoài ra, việc ra sân ở trận đấu này cũng giúp CR7 trở thành cầu thủ có 197 lần khoác áo ĐTQG, vượt qua Al-Mutawa để trở thành cầu thủ có số trận thi đấu quốc tế nhiều nhất lịch sử./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Liechtenstein , Bồ Đào Nha , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP