Đẹp

Rửa mặt liên tiếp 2 buổi sáng với hỗn hợp này da đen cũng trắng

Chỉ đơn giản là rửa mặt đúng cách bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn màng.

Sữa rửa mặt trắng da dành cho da thường

Rửa mặt bằng nha đam giúp bạn có làn da đẹp

Mỗi buổi sáng, tối, bạn lấy khoảng 2 thìa sữa bột rồi đem hòa với nước ấm sau đó sử dụng sữa dạng lỏng thoa và rửa mặt nhẹ nhàng, kết hợp massage vùng da có mụn để làm sạch và giúp da thẩm thấu dưỡng chất. Sữa có chứa nhiều axit lactic, vitamin và các hợp chất chống oxy hóa nên cũng sẽ giúp da khỏe mạnh hơn.

Rửa mặt cho da khô

Bạn chỉ cần dùng khoảng 1 muỗng sữa tươi trộn cùng vài giọt dầu olive và mật ong, khuấy đều sau đó dùng sữa rửa mặt này chăm sóc da mỗi ngày. Kết hợp cùng nước ấm và khăn bông mềm sẽ giúp cải thiện tình trạng da mụn nhanh chóng.

Rửa mặt cho da nhờn

Chanh là một phương pháp hiệu quả để khắc phục da nhờn.

Đối với những người có da dầu, chanh là một phương pháp hiệu quả để khắc phục da nhờn. Phương pháp này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh và sau đó nhúng một miếng bông vào dung dịch nước cốt chanh, nhẹ nhàng lau, chà lên mặt theo chiều kim đồng hồ. Việc này sẽ giúp làm sạch các vết bụi bẩn trên da và chất nhờn tiết ra từ dưới da. Bạn có thể thêm một vài giọt bạc hà để tạo cảm giác mát mẻ.

Hoặc bạn có thể trộn nước ép dứa và nước cốt chanh dùng để làm dung dịch rửa mặt. Nhẹ nhàng mát xa da trong 1 – 2 phút rồi rửa sạch với nước ấm, sẽ loại bỏ hết lớp dầu dư trên da bạn.

Tác giả: Bằng Lăng (tổng hợp)

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

  Từ khóa: buổi sáng , rửa mặt , trắng da

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP