Số hóa

Samsung ra mắt công nghệ Micro LED trên TV

Sau dòng The Wall, Samsung mang công nghệ Micro LED vào TV truyền thống với kích thước từ 76 đến 110 inch.

Mới đây, tại sự kiện Ubox & Discover, Samsung giới thiệu một loạt sản phẩm mới cho năm 2021 bao gồm MICRO LED, Neo QLED, dòng sản phẩm Lifestyle, màn hình máy tính và Loa thanh. Đây đều là các dòng sản phẩm xoay quanh và bổ trợ cho TV.

The Wall là sản phẩm đầu tiên dùng Micro LED của Samsung được trình làng năm 2018 với kích thước lên tới 292 inch. Do sử dụng cơ chế mô-đun rời, thiết bị cần đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt khá phức tạp và không phù hợp với người dùng phổ thông. Tại sự kiện Unbox & Discover vừa diễn ra, hãng lần đầu ra mắt dòng TV truyền thống sử dụng công nghệ đèn hình mới này.

Samsung Neo QLED với độ phân giải 8K.

Samsung sẽ cho ra mắt các sản phẩm TV Micro LED với kích thước 110 inch, 99 inch và 88 inch. Hãng này cũng có kế hoạch ra mắt phiên bản 76 inch.

Với màn hình Neo QLED, Samsung tận dụng Bộ xử lý Neo Quantum và hệ thống đèn Quantum Mini LED để mang đến khả năng kiểm soát ánh sáng tốt với màu đen sâu hơn và các màu khác sáng hơn. Bên cạnh đó, màn hình này còn có nhiều tính năng để tối ưu khả năng chơi game, bao gồm Game Bar - giúp người chơi nhanh chóng theo dõi các điểm quan trọng trong các màn chơi hay Super Ultrawide Gameview – chơi game với tỷ lệ khung hình siêu rộng.

Series Neo QLED 8K QN900A có giá từ 5.000 USD cho kích thước 65 inch và 85 inch là 9.000 USD.

Ngoài hai dòng TV cao cấp, Samsugn cũng nâng cấp các dòng Lifestyle TV như The Frame với độ mỏng chỉ 24,9 mm, thiết kế giá treo sát tường và 5 loại khung viền các khác nhau. Hãng cũng trình làng dòng máy chiếu The Premiere độ phân giải 4K, kích thước tối đa 130 inch và khoảng cách tối thiểu với màn hình là 13 cm.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: samsung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP