Bạn cần biết

Sản phẩm sấy dẻo Nafoods: Trọn tự nhiên, tròn hương vị

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng muốn tìm về với cội nguồn thiên nhiên, với những sản phẩm lưu giữ trọn vẹn những tinh hoa của đất trời nhiều nhất có thể.

Hiểu rõ điều đó, Nafoods đã tung ra loạt sản phẩm trái cây sấy dẻo trọn tự nhiên – tròn hương vị và chinh phục được mọi đối tượng, kể cả những khách hàng khó tính nhật. Đây là loạt sản phẩm được Nafoods đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng từ khâu vùng trồng, thu hoạch, sản xuất và chế biến để tạo ra những món trái cây sấy dẻo thơm ngon đến tay người tiêu dùng.

Dứa sấy dẻo Nafoods

Xoài sấy dẻo Nafoods

Với 28 năm hình thành và phát triển, Nafoods đã sở hữu nhiều vùng trồng trên khắp mọi miền đất nước, trải dài từ Tây Bắc, các tỉnh miền Trung, các tỉnh Tây Nguyên, và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với đa dạng chủng loại cây trái theo mùa. Các chuyên gia về giống cây trồng cũng như các kỹ sư nông nghiệp cũng được Nafoods mời về nghiên cứu và quản lý các nông trại. Chính vì vậy, việc quản lý vùng trồng cũng dễ dàng và nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng từ khâu nguyên liệu đầu vào trong quy trình sản xuất trái cây sấy.

Vùng trồng trải dài khắp 3 miền của Việt Nam

Nguyên liệu được chăm sóc và tuyển lựa kỹ lưỡng

Nafoods cũng sở hữu các nhà máy có chuỗi dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, đạt các chứng chỉ quốc tế. Tại đây, trái cây được sấy trong quy trình khép kín và không tiếp xúc với môi trường bên ngoài, xử lý loại bỏ tạp chất và hạn chế tối đa các chất phụ gia trong sản phẩm. Sản phẩm sau khi sấy vẫn giữ được mùi thơm, độ mềm dẻo, lưu giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên và các chất dinh dưỡng, nhằm mang lại sản phẩm trái cây sấy dẻo không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe, đảm bảo rằng bạn sẽ không thể dừng lại ngay từ miếng đầu tiên.

Nhà máy sản xuất trái cây sấy dẻo Nasoco

Không những thơm ngon, các sản phẩm trái cây sấy còn mang lại những công dụng tốt cho sức khỏe như giúp ngăn ngừa ung thư, giảm lượng cholesterol, giảm mỡ máu, giúp cải thiện các bệnh lý về não như đau đầu, giảm trí nhớ, tốt cho thị lực, giúp trẻ hóa…

Với danh mục sản phẩm sấy dẻo đa dạng như Xoài sấy dẻo, Dứa sấy dẻo, Chanh leo sấy dẻo, Thanh long sấy dẻo, Đu đủ sấy dẻo, Mãng cầu sấy dẻo, cả loại không đường và có đường, các sản phẩm trái cây sấy dẻo Nafoods đã mang nông sản Việt đến gần với người tiêu dùng hơn và đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Trái cây sấy dẻo không những được dùng như một món ăn vặt mà còn là nguyên liệu chế biến nhiều món ăn ngon như làm bánh, kết hợp với các món đồ uống dinh dưỡng…

Với sự tiện dụng này, chúng ta có thể sử dụng và mang theo trái cây dẻo Nafoods mọi lúc mọi nơi như trong những chuyến du lịch, dã ngoại, tại công sở, tại trường học, khi xem phim, khi đọc sách… Đây cũng là các món quà ân tình trao cho nhau sau những chuyến đi xa, hoặc các dịp Lễ hội. Hiện tại các sản phẩm đã được bày bán tại các cửa hàng trên toàn quốc hoặc tại website www.nafoodstore.com, hứa hẹn đây sẽ là món ăn vặt trào lưu của giới trẻ.

Công ty cổ phần Nafoods Group được thành lập vào năm 1995 và là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong việc phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp từ khâu giống, trồng, chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây, rau củ quả đông lạnh, trái cây sấy, các loại hạt và hoa quả tươi. Nafoods Group mang tầm nhìn của tập đoàn tiên phong phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp số hoá, xanh, bền vững và sứ mệnh cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn, đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là người nông dân.

Nafoods là công ty sản xuất chuyên phục vụ các thị trường xuất khẩu. Các sản phẩm nước ép trái cây, rau củ quả đông lạnh IQF, trái cây tươi, trái cây sấy Nafoods đã có mặt hơn 70 thị trường các quốc gia trên thế giới. Thị trường xuất khẩu chủ yếu của công ty là Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông và Úc nhưng đặc biệt nhất là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm mang tính chất lượng cao với mẫu mã vô cùng đẹp mắt.

Hiện hệ thống Nafoods Group đã và đang hợp tác làm việc với bà con nông dân, các hợp tác xã, các đối tác ở cả ba khu vực Bắc, Trung, Nam và một số đối tác lớn tại Lào, Campuchia nhằm mở rộng thêm nhiều vùng trồng hơn nữa.

Tác giả: Hải Đăng

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP