Thể thao

Sang Nhật Bản thi đấu, Đình Bắc nhận lương gấp đôi Quang Hải

Tiền đạo Đình Bắc vừa nhận được một đề nghị từ Nhật Bản sau khi rời Hà Nội FC trở lại Câu lạc bộ Quảng Nam.

Đình Bắc được đội bóng Nhật Bản quan tâm.


Do không thống nhất được các điều khoản, Câu lạc bộ Hà Nội đã quyết định sẽ không mượn Đình Bắc từ phía Quảng Nam FC như dự kiến.

Theo nguồn tin uy tín, Đình Bắc chỉ muốn gia nhập Hà Nội FC nửa mùa giải. Tiền đạo này cho rằng thời hạn một mùa rưỡi là hơi dài, và lo ngại không có suất thi đấu ở đội bóng mới, nguy cơ sẽ bị thui chột tài năng.

Được biết, Đình Bắc vừa nhận được một đề nghị từ Nhật Bản sau khi rời Hà Nội FC trở lại Câu lạc bộ Quảng Nam.

Mức lương mà Đình Bắc dự kiến nhận nếu xuất ngoại là gần 10.000 USD/tháng, thấp hơn so với đàn anh Công Phượng nhận được ở Yokohama FC (khoảng gần 25.000 USD/tháng), song mức lương này cao gấp đôi so với mức lương 100 triệu đồng/tháng của Quang Hải đang nhận ở câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Đình Bắc đang là ngôi sao trẻ đáng chú ý của bóng đá Việt Nam. Tiền đạo này từng gây chú ý với siêu phẩm bàn thắng vào lưới tuyển Nhật Bản ở vòng bảng giải vô địch châu Á Asian Cup 2023 cách đây ít tháng.

Trước đó, tài năng trẻ này cũng ghi bàn vào lưới tuyển Philippines tại vòng loại World Cup 2026, góp công giúp tuyển Việt Nam vượt qua đối thủ này và đang xếp thứ hai bảng F.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: Đình Bắc , nhật bản

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP