Xe

Sao Hollywood mua VinFast VF 8, khen ngợi 'cỗ máy tuyệt vời'

Cựu ngôi sao bóng bầu dục Mỹ Dwight Hicks đã dành nhiều lời tán dương cho chiếc xe VinFast VF 8, ông cũng tiết lộ đã đặt mua một chiếc cho riêng mình.

VinFast đã tổ chức hoạt động lái thử xe VinFast VF 8 tại giải golf thường niên do Hiệp hội Chuyên gia Bất động sản Việt Nam tại Mỹ (VNARP) tổ chức ở San Jose, bang California, Mỹ.

Sự kiện đã thu hút hơn 250 khách tham gia, trong đó có sự góp mặt của ngôi sao bóng bầu dục kiêm diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Hollywood Dwight Hicks. Ngoài Dwight Hicks, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều huyền thoại bóng bầu dục khác đến từ đội bóng San Francisco 49ers trong những năm 1980 như Tim Collier, Jeff Fuller...

Dwight Hicks (thứ ba từ trái sang) và các chủ xe VinFast VF 8 tại sự kiện gây quỹ và giải Golf thường niên của VNARP. (Ảnh: VNARP)

Sau khi trải nghiệm xe, Dwight Hicks dành nhiều lời khen ngợi cho chiếc SUV thuần điện đến từ Việt Nam trong cuộc trò chuyện ngắn với Nam Nguyễn - một trong những người sở hữu xe VF 8 đầu tiên tại California và là chủ kênh youtube SuperNamn nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ.

"Một chiếc xe tuyệt đẹp, vận hành trơn tru và là một cỗ máy tuyệt vời", ngôi sao Hollywood trầm trồ nói về chiếc xe ngay sau lần lái thử đầu tiên.

Theo Dwight Hicks, chiếc VF 8 gây ấn tượng ở cảm giác lái, thân xe đầm chắc, tăng tốc mượt mà. Đặc biệt, ông tỏ ra thích thú trước khả năng tăng tốc và độ nhạy chân ga: “Chỉ cần nhấn vào bàn đạp và chiếc xe lao vút đi trong chớp mắt”.

Cựu cầu thủ của San Francisco 49ers tỏ ra rất bất ngờ với những gì VinFast VF 8 mang lại. (Ảnh: SuperNamn)

Cựu ngôi sao thể thao người Mỹ cũng không ngần ngại chia sẻ rằng ông đã đặt cọc một chiếc VinFast VF 8 cho riêng mình chỉ sau một lần lái thử. Như vậy, Dwight Hicks đã trở thành một trong những người có tầm ảnh hưởng đầu tiên tại Mỹ sở hữu một chiếc xe điện của Việt Nam. Thông thường, người Mỹ có xu hướng chọn xe điện Tesla.

Youtuber Nam Nguyễn cho biết, những chiếc VinFast VF 8 được mang đến sự kiện do VNARP tổ chức đều thuộc phiên bản giới hạn City Edition. Đây là những chiếc xe thuộc lô hàng đầu tiên được vận chuyển từ Hải Phòng đến California. Từ lô xe tiếp theo, khách hàng sẽ sở hữu VinFast VF 8 phiên bản thường.

Giá chào sân của VinFast VF 8 tại thị trường Mỹ là từ 55.000 - 62.500 USD. Hiện mẫu xe này có giá “mềm” hơn, chỉ 49.000 - 56.000 USD. Ngoài ra, người mua sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về thuế dành cho xe điện theo quy định ở tuỳ từng bang. Điển hình tại California, từ tháng 3/2023, khách hàng mua xe VinFast VF 8 tại đây sẽ được hoàn thuế lên tới 7.500 USD (tương đương 180 triệu đồng).

VinFast cũng đang triển khai dịch vụ cho thuê xe VF 8 tại Mỹ với giá 399 USD/tháng trong 2 năm đầu tiên, giảm 200 USD so với trước đây. Đối với những khách hàng đã đặt tiền đặt cọc mua xe tại California thì có thể thuê với giá 274 USD/tháng.

Tác giả: PHƯƠNG THẢO (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP