Thể thao

Sao Man United bị gạch tên vì công khai chống đối Ten Hag

Dean Henderson sẽ bị loại khỏi kế hoạch của MU ở mùa giải 2023/24 do mâu thuẫn với HLV trưởng.

Việc phải ngồi dự bị ở MU khiến Henderson mất suất trên tuyển.


Theo Daily Mail và Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag sẽ không sử dụng Dean Henderson ở mùa giải 2023/24 ngay cả khi Man United chuẩn bị chia tay David de Gea. Nguyên nhân là thủ môn này đã có mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV trưởng.

Hè năm ngoái, Henderson từng công khai chỉ trích HLV Ten Hag. Thủ môn người Anh tuyên bố không muốn làm phương án dự bị cho De Gea, thậm chí cố gắng tránh mặt huấn luyện viên trên sân tập. Ngay lập tức, anh bị đẩy sang Nottingham dưới dạng cho mượn.

Henderson cũng bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục chơi cho Nottingham ở mùa giải tới. Tuy nhiên, CLB chủ sân City Ground chưa thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng MU đưa ra.

Tuyển thủ Anh từng được HLV Ole Gunnar Solskjear hứa trao suất bắt chính tại Premier League. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy chưa kịp thực hiện ý định thì đã bị sa thải. Khi Ten Hag lên nắm quyền, ông chỉ muốn Henderson đóng vai trò dự bị cho De Gea. Đây là lý do khiến ngôi sao 26 tuổi bất mãn.

Trở lại với MU, CLB chủ sân Old Trafford vẫn đang kiên trì tìm kiếm một thủ môn chơi chân tốt để bắt chính ở mùa giải tới. Andre Onana là người được HLV Ten Hag nhắm đến nhưng Inter đang hét giá thủ môn người Cameroon lên đến 60 triệu euro.

Ngoài ra, "Quỷ đỏ" còn để mắt đến Diogo Costa. Mức giá để sở hữu thủ môn số một của tuyển Bồ Đào Nha là 70 triệu euro.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Ten Hag , Man United , chống đối

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP