Xã hội

Sập giàn giáo 1 người tử vong, 4 người bị thương

Sáng 29/6, một vụ tai nạn xảy ra tại nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1. Sự cố khiến 5 người thương vong.

Các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long (Cần Thơ)

Chiều cùng ngày nguồn tin từ Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long cho biết, khoảng 8h 45’sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận liên tiếp 5 trường hợp công nhân bị tai nạn lao động gồm các anh N.H.T, 33 tuổi, N.C.N, 24 tuổi, N.V.P, 44 tuổi, N.V.M, 39 tuổi, P.V.D, 39 tuổi.

Trong đó, anh N.H.T nhập viện trong tình trạng gãy nhiều xương sườn, tràn khí màng phổi, đã ngưng tim, ngưng thở và tử vong ngay sau đó. 4 ca còn lại thì có 1 ca bị gãy xương sống, 1 ca bị gãy xương đùi và 1 ca bị đa chấn thương vùng đầu, mặt một ca bị thương nhẹ.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện tại, các công nhân bị nạn trên đã được cấp cứu, cố định ổ gãy, chụp phim, khâu chấn thương và được điều trị tích cực tại Khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long. Riêng ca tử vong đã được gia đình đưa về lo hậu sự.

Một số công nhân chứng kiến sự việc cho biết, vụ tai nạn xảy ra tại công trình của Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1 (Tập đoàn Dầu khí VN làm chủ đầu tư) khi các công nhân đang thi công phần mái hiên che phía trên cửa thì xảy ra lún giàn giáo vào sập.

Tác giả: Hoàng Tùng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP