Xã hội

Sạt lở taluy trong đêm khiến một gia đình bị vùi lấp

Rạng sáng 18/6, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành cứu nạn một gia đình bị vùi lấp dưới lớp đất đá do bờ taluy phía sau nhà bị sạt lở trong đêm khuya.

Vụ việc xảy ra vào lúc 23h30 đêm 17/6 tại xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng). Trong lúc 4 người của gia đình chị N.N.L (35 tuổi, trú xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc) đang ngủ thì bờ taluy cao khoảng 7m phía sau nhà bất ngờ sạt lở, kéo theo một lượng lớn đất, đá đổ sập vào tường nhà khiến các thành viên trong gia đình bị vùi lấp. Ngay khi vụ việc xảy ra, hàng xóm xung quanh đã kịp thời phát hiện, hỗ trợ đưa được 2 cháu bé nhỏ ra khỏi đống đổ nát.

Hiện trường xảy ra vụ việc (ảnh CTV)

Tiếp đó, Đội PCCC&CNCH Khu vực 3 tại TP Bảo Lộc đã điều 3 xe cùng 18 cán bộ, chiến sĩ có mặt hiện trường khẩn trương thực hiện các biện pháp nghiệp vụ giải cứu nạn nhân còn lại. Sau 2 tiếng đồng hồ cứu hộ, chị N.N.L đã được đưa ra khỏi khu vực sạt lở và được đưa đến Bệnh viện 2 Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng không bị ngạt thở. Đến 3h sáng 18/6, chồng chị L là anh N.Đ.Q (40 tuổi) mới được tìm thấy nhưng đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Quang Sáng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP