Số hóa

'Sát thủ iPhone' OnePlus 7 lộ toàn bộ cấu hình trước ngày ra mắt

Bộ đôi flagship mới từ OnePlus có cấu hình mạnh mẽ, cùng nhiều tính năng cao cấp tương tự các đối thủ.

Theo GSMarena, mới đây, một người dùng Baidu đã đăng tải bảng thông tin cho thấy toàn bộ chi tiết cấu hình của bộ đôi OnePlus 7 và 7 Pro.

Theo đó, một số điểm nổi bật của OnePlus 7 là cụm camera kép, pin khủng và sạc nhanh Warp Charge 30W. Trong khi người anh em 7 Pro sẽ có dung lượng pin nhỏ hơn, nhưng bù lại có camera selfie thông số cao và dung lượng RAM đến 10 GB.

Về khả năng chụp ảnh, cả hai model đều sẽ có ống kính tele với zoom quang 3x. Camera chính cảm biến 48 MP, có thể đến từ Sony. Riêng phiên bản Pro sẽ có thêm một ống kính góc rộng.

Tuy các thông số kỹ thuật này đã từng bị rò rỉ từng phần trước đó, đây là bảng thông tin hoàn chỉnh đầu tiên về cặp đôi “sát thủ iPhone” này.

Bảng thông tin cấu hình của cặp đôi OnePlus 7 bị lộ. Ảnh: GSMarena.

Hai model OnePlus 7 và 7 Pro đều sẽ được trang bị màn hình AMOLED, có kích thước lần lượt 6,2 inch và 6,64 inch. Đi kèm con chip Snapdragon 855 mạnh mẽ và cảm biến vân tay dưới màn hình

CEO OnePlus Pete Lau cũng từng đề cập đến tốc độ làm mới 90 Hz trên màn hình của chiếc 7 Pro, và bảng thông số bị lộ hôm nay đã xác nhận điều đó. Mẫu flagship này được mong chờ mang đến những trải nghiệm hình ảnh mượt mà như trên điện thoại chơi game Razer Phone.

Hồi đầu tháng 3, một bức hình đăng tải trên Weibo cho thấy thiết kế tổng kể của OnePlus 7 Pro. Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đã chọn giải pháp pop-up cho camera selfie, nhằm đạt được màn hình tràn viền hoàn toàn với bốn cạnh mỏng đều. Tuy nhiên, chiếc OnePlus 7 vẫn sẽ dùng thiết kế giọt nước như trên thế hệ 6T cũ.

OnePlus 7 Pro sẽ có thiết kế tràn viền hoàn toàn nhờ cụm camera pop-up. Ảnh: @OnLeaks.

Về tổng thể, trang GSMarena đánh giá cặp đôi này là “một sự phát triển từ những gì OnePlus hiện đã làm được, kết hợp với thành tựu phần cứng mới nhất của ngành công nghệ”.

Hãng điện thoại Trung Quốc chính thức gia nhập thị trường di động vào năm 2014, khi cho ra đời One - mẫu flagship đầu tiên của mình. Với mức giá rẻ và cấu hình khủng, chiếc điện thoại nhanh chóng được giới công nghệ gọi với cái tên “sát thủ iPhone”.

Trước OnePlus, chỉ có Samsung là đủ mạnh để thách thức thế lực Apple nên việc một nhà sản xuất Trung Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường quốc tế là rất đáng ngạc nhiên. Năm ngoái, chiếc OnePlus 6 đã thu hút tổng cộng 15.000 người ở 26 thành phố, thuộc 11 quốc gia xếp hàng chờ mua, theo thống kê từ Twitter chính thức của công ty này.

OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/5 tới, trong một sự kiện tổ chức đồng loạt tại Mỹ, Anh và Ấn Độ. Mức giá cho model cơ bản dự kiến rơi vào khoảng 749 USD.

Tác giả: Hữu Chiến

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: OnePlus 7

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP