Giới trẻ

Sau 3 năm cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc giờ ra sao?

Chuyện tình của chị Hoa và anh Joni từng khiến cho báo chí và độc giả khá quan tâm. Bởi lẽ chênh lệch nhau đến 40 tuổi, nhưng cả hai đã vượt qua cả khoảng cách địa lý và tuổi tác để ở cạnh nhau.

Năm 2020, câu chuyện về cặp vợ chồng mới cưới U70 Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai) và chồng trẻ người Pakistan liên tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ban đầu, đó chỉ là một mối tình lãng mạn trên mạng, nhưng cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc thừa nhận rằng họ thực sự yêu nhau. Nhưng càng ngày, mọi động thái mà cặp đôi này thực hiện trên mạng xã hội lại càng được quan tâm hơn bởi câu chuyện đằng sau đó.

Sau khi cô dâu 65 tuổi tên Hoa và chồng tung loạt ảnh cưới được đầu tư cả nội dung lẫn hình ảnh, dân mạng xuýt xoa chúc mừng hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng cả hai chỉ đang cố tình diễn để tự PR bản thân.

Một thời gian sau, có nhiều tin đồn dấy lên rằng hai vợ chồng cô Hoa và anh chồng ngoại quốc đã không còn mặn nồng.

Thậm chí có cho biết người chồng ngoại quốc sau khi lớn tiếng với vợ đã đùng đùng xách vali rời đi mặc cho cô Hoa chạy theo xin lỗi.

Thế nhưng, trái lại với những tin đồn thất thiệt, trên trang cá nhân, ô Hoa liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình và chồng, cô có vẻ rất hài lòng với cuộc sống đang có.

Thế nhưng, trái lại với những tin đồn thất thiệt, trên trang cá nhân, ô Hoa liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình và chồng, cô có vẻ rất hài lòng với cuộc sống đang có.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô dâu U70 cũng cho biết: “Chúng tôi đang rất hạnh phúc, chúng tôi không muốn thị phi nhưng nếu chúng tôi im lặng mọi người sẽ đã kích và chúng tôi không thể kìm chế được nữa. Tôi cũng đã nói ngay từ đầu, khi đã sống đến giờ phút này thì mình cứ hết mình, cũng không mong chồng mình sẽ chung thủy đến trọn đời nhưng đến đâu thì tôi hưởng đến đấy...

Còn tính cách mỗi người không giống nhau, đừng có nhìn một vài hành động mà đã đánh giá cuộc hôn nhân nhân của người khác, sự thật như thế nào thì người trong cuộc là hiểu rõ nhất”. Cô Hoa cho biết thêm.

Cô Hoa nói: "Anh ấy nói chỉ cần chúng tôi hạnh phúc thì không cần phải khoe khoang. Mỗi lần tôi đăng một bức ảnh là mất hết cả niềm vui. Bây giờ anh ấy đã cấm tôi, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn trước. Joni nói: "Tôi không cần tiền YouTube. Tôi không muốn nghe những lời chửi rủa, tôi có thể đi làm và kiếm tiền để nuôi em".

Dân mạng để ý thấy Joni thường xuyên đăng tải ảnh đi du lịch một mình mỗi khi được hỏi về chị Hoa. Anh không trả lời rõ ràng. Nhiều người bật cười cho rằng sớm muộn gì khoảng cách tuổi kết hôn cũng sẽ "bùng nổ". Có lẽ vì những bình luận tiêu cực, người đàn ông đã "buộc" phải khẳng định chủ quyền, ngay sau đó anh chia sẻ hình ảnh anh cùng vợ đang đón giao thừa tại Thái Lan.

Không rõ tương lai của cô dâu 65 tuổi (nay đã 68) sẽ ra sao nhưng hiện chị rất hài lòng với cuộc sống trước mắt. Quả thật là vậy, đôi khi tuổi tác cũng chỉ là con số nếu như bạn gặp và chọn đúng người.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP