Pháp luật

Sau khi giết vợ, chồng ôm con cố thủ trong nhà suốt 5 giờ

Cãi nhau, Hiền ra tay sát hại vợ rồi ôm con cố thủ trong nhà để tự vẫn nhưng bất thành...

Hiện trường chồng sát hại vợ rồi ôm con cố thủ trong nhà

Đến trưa 5/9, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh (TP.HCM) mới hoàn tất khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ án mạng chồng ra tay sát hại vợ và ôm con cố thủ trong nhà để tự vẫn trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h rạng sáng 5/9, vợ chồng anh Nguyễn Văn Hiền cùng vợ chị Nguyễn Thị Mộng Thu xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau trong nhà tại ấp 1A, xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh,TP.HCM).

Lúc này, Hiền đã dùng hung khí tấn công, đập đầu người vợ cho đến khi chị này tử vong. Nghe ồn ào, hàng xóm chạy đến nhưng lúc này Hiền đã khóa cửa trái và ôm đứa con gái 8 tháng tuổi bên trong nhà và tưới xăng lên nền nhà để tự vẫn.

Hàng xóm bàng hoàng khi xảy ra sự việc tại nhà vợ chồng anh Hiền và chị Thu

Nhận được tin báo, các lực lượng Công an huyện Bình Chánh và lực lượng tinh nhuệ của Trung đoàn CSCĐ – Công an TP.HCM đã có mặt tiến hành bao vây hiện trường ngôi nhà để giải cứu.

Sau 5 giờ thuyết phục, Hiền mới đồng ý đưa đứa con gái ra ngoài. Lúc bước chân ra khỏi nhà, Hiền đã dùng hung khí thực hiện ý định tự vẫn nhưng chỉ bị thương tích. Các lực lượng đã nhanh chóng khống chế, đưa Hiền và đứa con đi cấp cứu.

Được biết, Hiền có cơ sở kinh doanh ở Q.8 chuyên về thiết bị đèn, khóa của ô tô, xe gắn máy… Hiện Công an huyện Bình Chánh đang mở rộng điều tra, làm rõ về nguyên nhân gây án của nghi can Hiền.

Tác giả: Sỹ Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP