Giới trẻ

Sếp nữ U50 bất ngờ được chàng nhân viên 26 tuổi quỳ gối tỏ tình

Chàng nhân viên 26 tuổi đã phải lòng vị sếp nữ hơn mình tới 24 tuổi và anh chàng mạnh dạn quỳ gối tỏ tình ngay tại nơi công cộng.

Một anh chàng 26 tuổi là nhân viên văn phòng bình thường đã gây sốt trên MXH khi có hành động quỳ gối tỏ tình với sếp nữ U50. Trước đó, anh chàng đã có mối tình với đồng nghiệp nhưng vị chênh lệch về mức thu nhập nên liên tục bị từ chối.

Sau quãng thời gian chán nản vì không tìm được một nửa phù hợp với mình, anh chàng đã bắt đầu để ý tới sếp. Vị sếp nữ năm nay 50 tuổi, từng có một đời chồng song cả hai không gắn bó được lâu. Bình thường, vị sếp luôn đối xử tốt với nhân viên và anh chàng cũng nằm trong số đó.

Nam nhân viên cho rằng sếp của mình không quá lớn tuổi lại có kinh tế ổn định và đối xử với mình rất tốt, anh dần dần có thiện cảm với cô. Anh chàng liên tục thể hiện tình ý với sếp, cho tới một buổi liên hoan trong công ty tổ chức tại một nhà hàng thì anh quyết 'cán đích'.

Tại đây, anh chàng đã quỳ gối và tỏ tình với sếp nữ U50. Ban đầu, vị sếp này còn từ chối nhưng người đàn ông kiên quyết thổ lộ: “Tôi làm việc trong công ty vì tôi thích chị. Tôi tình cờ gặp chị khi tới một nhà hàng ăn cơm. Lúc đó, tôi biết mình thích chị cho nên đã tới công ty phỏng vấn vì muốn bên chị”

Lời tỏ tình này của nam thanh niên khiến sếp nữ U50 độc thân lâu năm có chút rung động và xấu hổ. Anh chàng đã nhanh tay lấy ra một chiếc nhẫn đeo vào tay vị sếp. Cuối cùng sếp nữ U50 cũng gật đầu đồng ý trước lời tỏ tình của anh chàng nhân viên trẻ tuổi.

Phía dưới bài đăng có nhiều bình luận trái chiều về câu chuyện tình của nam thành niên 26 tuổi và sếp nữ U50. Đa phần cư dân mạng cho rằng, anh chàng chỉ tiến tới vì tiền tài của vị sếp nữ đó.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP