Tin trong tỉnh

Sét đánh kinh hoàng khiến một phụ nữ tử vong khi đang cắt cỏ

Khi đang ở ngoài đồng cắt cỏ, chị Bùi Thị H. đã bị sét đánh trúng dẫn đến tử vong. Ngoài ra, con bò của gia đình cũng chết do sét đánh.

Ngày 12/5, ông Nguyễn Văn Hải, Trưởng Công an xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, xác nhận trên địa bàn vừa có một phụ nữ bị sét đánh dẫn đến tử vong. Nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị H. (SN 1987) trú ở xóm Thung Mòn, xã Đồng Văn.

Ảnh minh họa.

Vào khoảng 17h30 ngày 11/5, chị H. đưa bò ra đồng ăn cỏ. Thấy mây đen kéo đến, biết sắp mưa nên chị H. cố gắng cắt thêm ít cỏ để cho bò ăn.

Lúc này, trời mưa to, kèm theo sấm sét. Bất ngờ, chị H. và con bò bị sét đánh. Thời điểm này trên cánh đồng không có người, vì vậy khi chị H. được phát hiện thì đã tử vong.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã xuống và hỗ trợ với gia đình đưa nạn nhân về mai táng. Được biết, gia đình chị H. vô cùng khó khăn, thuộc hộ nghèo trong xã. chồng chị H. đang đi lao động ở Lào đang trên đường về, hai người con còn nhỏ tuổi.

“Gia đình chị H. thuộc hộ nghèo trong xã, vì vậy sáng nay chúng tôi đã cử cán bộ xuống động viên người thân vượt qua nỗi đau này”, ông Hải nói.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP