Cuộc sống

Sex cũng có… giờ vàng

Ham muốn “chuyện ấy” bị chi phối bởi lượng hormone giới tính trong cơ thể. Thế nên “giờ vàng” vào thời điểm cụ thể trong ngày ở người đẹp và mày râu cũng khác nhau.

Quãng giữa 6 và 9 giờ sáng- mày râu, giữa 23 và 2 giờ đêm- người đẹp

Chị em hưng phấn với động chạm thầm kín cao nhất vào lúc 23 giờ tối đến 2 giờ đêm, tức mãi sau ngày làm việc, khi đã hoàn thành tất cả nghĩa vụ liên quan đến sinh hoạt thường nhật.

Quãng 2- 3 giờ sáng chỉ 3% mày râu hứng thú với chuyện ấy.

Đàn ông, trái lại trạng thái sẵn sàng đầy đủ và có hứng cao nhất đạt được vào thời gian sáng sớm. Đỉnh điểm rơi vào quãng giữa 6 và 9 giờ. Khi ấy gần một phần ba (28%) mày râu sung mãn và sẵn sàng gần gũi nửa thứ hai. Tiếc rằng cùng thời gian, trung bình gần như 10 người đẹp thì chỉ có 1 cảm hứng với chuyện ấy.

Giữa ngày không phải thời gian dành cho sex?

Nghiên cứu đã kể cũng cho thấy, thời gian từ 9 đến 13 giờ, mức độ ham muốn hai giới giống nhau và khá thấp (chỉ 9-10% đối tượng được nghiên cứu bày tỏ ham muốn vào thời gian này).

Trong những giờ tiếp theo ham muốn còn suy giảm, để tụt xuống đáy, ở cả hai giới vào thời gian buổi chiều.

Quãng 16 đến 18 giờ, chỉ 3% mày râu và 4% phụ nữ có hứng lên giường. Vào thời gian này, cũng như những giờ tiếp theo cho tới 20 giờ, hứng thú với chuyện ấy chỉ le lói, song cùng tăng dần cùng thời gian. Tỷ lệ hưng phấn gần gũi tăng trông thấy giữa 20- 21 giờ (10%).

Cơ may đồng điệu

Đầu giờ buổi tối là thời gian xuất hiện cơ may hai giới đồng điệu. Mức độ ham muốn động chạm khi ấy khá cao ở cả hai giới. Vào thời điểm này 22% phái đẹp và 18% mày râu khao khát yêu.

Làm thế nào để đồng điệu trong chuyện yêu?

Trong những giờ tiếp theo mong muốn gần gũi của chị em còn tăng. Quãng giữa 23 giờ đêm đến 2 giờ sáng, cứ 4 phu nhân, có 1 ước ao chuyện ấy. Cùng thời gian, các phu quân ít mặn mà với gần gũi. Chỉ 16% mày râu sẵn sàng “chiều” vợ.

Khó tìm nửa thứ hai cùng nhu cầu thầm kín?

Nghiên cứu cho thấy, đa số chúng ta từng có trải nghiệm không đồng điệu nhu cầu gần gũi trong giai đoạn chung sống nhất định. 68% phụ nữ và 63% nam giới thừa nhận, nửa thú hai có nhu cầu thầm kín khác bản thân.

Tuy nhiên kết luận rút ra từ nghiên cứu không hề bi quan. Bởi cùng thời gian, các cặp vợ chồng có thiên hướng điều chỉnh đồng điệu nhu cầu thầm kín.

Tìm ra "giờ vàng" sex của riêng hai người, cơ hội hạnh phúc cũng cao hơn.

Khoảng sau một năm chung sống, gần 60% phụ nữ và 50% nam giới cho rằng, nhu cầu và ham muốn gần gũi của bản thân và đối tác gần như tương đồng.

Đồng hồ ham muốn 1 ngày của hai giới

- 6- 9 giờ: 28% mày râu; 11% người đẹp

- 9- 13 giờ: 10% mày râu; 9% người đẹp

- 13- 16 giờ: 5% mày râu; 8% người đẹp

- 16- 18 giờ: 3% mày râu; 4% người đẹp

- 19- 20 giờ: 5% mày râu; 6% người đẹp

- 20- 21 giờ: 10% mày râu; 9% người đẹp

- 21- 23 giờ: 18% mày râu; 25% người đẹp

- 23- 2 giờ sáng: 16% mày râu; 25% người đẹp

- 2- 3 giờ sáng: 3% mày râu; 3% người đẹp.

Giờ vàng cho chuyện ấy

Căn cứ vào đồng hồ ham muốn 1 ngày của 2 giới, dễ nhận thấy, thời điểm 21- 23 giờ là giờ vàng cho vợ chồng gần gũi. Đơn giản, đó là quãng thời gian tỷ lệ hứng thú với sex của cả phu nhân và phu quân đạt mức cao nhất (25% và 18%).

Tác giả: Ngọc Báu

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP