Giải trí

Shark Bình và Quỳnh búp bê đăng ký kết hôn

Hình ảnh Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) và diễn viên "Quỳnh búp bê" Phương Oanh đăng ký kết hôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cặp đôi cuối cùng đã chính thức về chung một nhà

Cách đây ít phút, loạt ảnh Shark Bình và Phương Oanh khoe hình ảnh đã đăng ký kết hôn tại quê nhà Hà Nam thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi diễn ra tại UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam) - quê hương của nữ diễn viên.

Xuất hiện tại buổi lễ, Phương Oanh và Shark Bình đều ăn mặc hết sức giản dị, lịch sự, khác hẳn vẻ hào nhoáng, sang chảnh thường thấy. Cặp đôi cũng tỏ ra thoải mái khi chụp ảnh kỷ niệm với nhân viên tại đây.

Như vậy, sau 1 năm công khai yêu đương với nhiều thị phi, chuyện tình cảm của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh cũng đã đâm hoa kết trái, chính thức nên duyên vợ chồng.

Hiện tại, cư dân mạng đang vô cùng xôn xao trước thông tin này dù 2 nhân vật chính vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức. Đa số đều gửi lời chúc mừng đến Phương Oanh và Shark Bình bởi sau nhiều sóng gió, cuối cùng cả hai cũng có thể đường đường chính chính tuyên bố là vợ chồng của nhau.

Cặp đôi khá giản dị trong ngày đăng ký


Tháng 8-2022, Shark Bình - Phương Oanh khiến cả mạng xã hội được một phen bùng nổ khi công khai chuyện cả hai hẹn hò.

Thời điểm đó, Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Chính vì thế, mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên Hương vị tình thân đã vấp phải làn sóng phản đối, chỉ trích dữ dội từ dư luận. Riêng với Phương Oanh, cô bị gắn mác là kẻ thứ ba, tiểu tam, giật chồng... và vắng bóng khỏi các dự án phim từ đó đến nay.

Chỉ đến khi Shark Bình tuyên bố đã trở về trạng thái độc thân theo phương diện pháp lý, sự bức xúc của khán giả đối với cặp đôi mới dịu đi đôi chút.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP