Thể thao

SLNA thở phào với chấn thương của Văn Khánh

Theo kế quả chụp chiếu, đội trưởng Hoàng Văn Khánh của SLNA không dính chấn thương quá nặng và có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Hoàng Văn Khánh dính chấn thương trong trận đấu giữa SLNA và Bình Định tại vòng 2 V.League 2022. Ngay phút thứ 14, sau pha va chạm mạnh với tiền đạo đối phương, Văn Khánh đã phải rời sân để nhường chỗ cho Hồ Khắc Lương.

Chấn thương này khiến Văn Khánh không thể ra sân ở các trận đấu thuộc vòng 3 và vòng 4 V.League 2022 của SLNA. Trong khoảng 2 tuần vừa qua, đội trưởng của đội bóng xứ Nghệ được các bác sĩ theo dõi và điều trị tích cực. Anh cũng vừa tiến hành chụp chiếu để xác định kỹ càng tình trạng chấn thương.

Văn Khánh trong ngày đi chụp chiếu chấn thương

Sau khi tiến hành chụp chiếu, các bác sĩ cho biết Văn Khánh bị đứt dây chằng chéo trong của gối phải nhưng chỉ cần uống thuốc và tập hồi phục mà không cần phải phẫu thuật. Đây là tin rất đáng mừng với cá nhân Văn Khánh và thành viên CLB SLNA. Nếu phải phẫu thuật dây chằng, các cầu thủ có thể phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng, thậm chí lâu hơn nếu quá trình hồi phục tiến triển chậm.

Việc không cần phẫu thuật giúp Văn Khánh chỉ mất thời gian khoảng 2 tháng để uống thuốc và tập hồi phục trước khi trở lại thi đấu. Để đảm bảo mọi số liệu được chính xác nhất, Văn Khánh sẽ gửi phim chụp chấn thương ra Hà Nội nhờ bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền (chuyên gia y tế về chấn thương của các tuyển thủ thể thao Việt Nam) nhờ kiểm tra lại.

Sau chấn thương của Văn Khánh, tấm băng đội trưởng SLNA được trao lại cho Quế Ngọc Hải. Ở trận đấu tại vòng 3 V.League, đoàn quân của HLV Huy Hoàng đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước HAGL nhờ các pha lập công của Xuân Mạnh và Phan Văn Đức.

Văn Khánh sẽ nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng

Vào tối nay, SLNA sẽ chơi trận đấu muộn nhất của vòng 4 gặp chủ nhà Sài Gòn. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h15 trên sân Thống Nhất. Một cầu thủ của SLNA là thủ môn Văn Hoàng vừa nhận tin vui khi được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam thay thế cho người đàn anh Bùi Tấn Trường mắc Covid-19.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP