Thế giới

Sốc: Nữ giáo viên có thai sau 4 tháng cưỡng ép, bắt nam sinh lớp 6 'làm chuyện ấy' vào giờ nghỉ trưa

Người phụ nữ khẳng định rằng cô mới là nạn nhân thực sự bị tấn công tình dục.

Theo ET today đưa tin, một nữ giáo viên tiểu học ở thành phố Đào Viên đã có hành vi ngoại tình với một nam sinh lớp 6. Cô đã tấn công tình dục nam sinh đó 9 lần, cuối cùng có thai và sinh ra một đứa con.

Tháng 6/2017, Tòa án quận Đào Viên tuyên phạt cô mức án nghiêm khắc 17 năm tù. Nữ giáo viên từ chối thụ lý vụ án và kháng cáo lên tòa án cấp sơ thẩm. Nữ giáo viên khẳng định rằng cô mới là nạn nhân thực sự bị tấn công tình dục.

Ảnh minh họa: Internet


Xem xét vụ án này, cơ quan chức năng nhận định, nữ giáo viên đã tấn công tình dục nam học sinh 9 lần trong khoảng thời gian từ ngày 25/2 đến ngày 23/6/2020, trong giờ nghỉ trưa. Cô cũng có thai vào tháng 5 cùng năm và sinh con vào năm 2021.

Cha của nam sinh phát hiện mối quan hệ của con trai mình với nữ giáo viên và đã gọi cảnh sát, vụ án tình cảm cô trò phẫn nộ được đưa ra ánh sáng. Quá trình điều tra, nữ giáo viên phủ nhận phạm tội và cho rằng nam sinh là người chủ động. Tuy nhiên, kiểm sát viên không chấp nhận điều này và vẫn khởi tố nữ giáo viên về tội “cưỡng bức quan hệ tình dục gây hậu quả nghiêm trọng”.

Trong phiên tòa xét xử tại Tòa án quận Đào Viên, dựa trên lời khai của nam sinh, người ta cho rằng nam sinh không thể chủ động. Vì vậy, Tòa án quận Đào Viên cuối cùng đã xác định nữ giáo viên đã phạm tội cưỡng bức quan hệ tình dục với thanh thiếu niên dưới 14 tuổi và bị kết án 17 năm 6 tháng tù giam. Vụ án bị kháng cáo lên Tòa án cấp cao, phiên tòa được tổ chức vào chiều 4/6/2024 vừa qua song vẫn chưa thể đi đến phán quyết cuối cùng.

Tác giả: Đan Uyên

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP