Giải trí

Son Ye Jin lộ bụng lớn, rộ tin đồn mang thai

Hình ảnh mới nhất của Son Ye Jin với vòng hai lớn thấy rõ khiến tin đồn cô mang thai con đầu lòng càn râm ran mạng xã hội.

Mới đây, Son Ye Jin chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô trong chuyến nghỉ dưỡng sau khi kết thúc tuần trăng mật ở Mỹ.

"Bạn đang làm gì thế? Chúc mọi người ăn trưa ngon miệng và có cuối tuần vui vẻ nhé" - cô chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất của Son Ye Jin hút sự chú ý của mạng xã hội.

Trong ảnh, Son Ye Jin khoe mặt mộc giản dị, nụ cười tươi rạng rỡ là thương hiệu từ lâu của Son Ye Jin. Tuy nhiên, người hâmmooj ngay lập tức chú ý vào chiếc váy khá rộng và vòng hai lớn bất thường của Son Ye Jin.

“Son Ye Jin có thân hình khá gầy vì vậy vòng hai lớn như trong ảnh có thể cô đã có tin vui” - một cư dân mạng bình luận.

Không những thế ở một hình ảnh khác, tư thế bàn tay như đang ôm bụng bầu của Son Ye Jin càng khiến nhiều người khẳng định cô đã mang thai con đầu lòng với nam tài tử Hyun Bin.

Hình ảnh ở sân bay của cô cũng khiến mạng xã hội xôn xao trước đó.

Trước đó, tin đồn Ye Jin mang thai đã râm ran mạng xã hội ngay sau khi cặp đôi kết thúc tuần trăng mật. Tất cả đến từ trang phục và những hành động lạ của vợ chồng cô tại sân bay. Nữ diễn viên diện áo rộng thùng thình nuốt dáng, đi giày thể thao để bằng. Ông xã Hyun Bin liên tục giơ tay che chắn quanh người cô, còn từ chối chụp hình với lý do: "Trang phục của Ye Jin giờ không tiện chụp ảnh". Tuy nhiên công ty quản lý và cả 2 ngôi sao đều không lên tiếng về tin đồn mang thai.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP