Giải trí

Song Hye Kyo, Song Joong Ki ngồi xa nhau khi dự tiệc cưới

Cặp đôi được cho là không trò chuyện trong suốt bữa ăn, dù cùng tham gia bữa tiệc cách đây ít lâu.

Báo chí Trung Quốc liên tục đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki sau hơn một năm kết hôn. Cặp đôi được cho là không đeo nhẫn cưới, không nhắc về nhau trong bất cứ cuộc trò chuyện, chia sẻ nào với báo chí. Song Hye Kyo còn bị nghi ngờ xóa nhiều ảnh chung của hai vợ chồng trên Instagram. Trước mọi câu hỏi của cánh ký giả, cả hai chỉ im lặng, trong khi công ty quản lý của họ phản bác tin đồn và cho biết sẽ không trả lời những thông tin như vậy lần thứ hai.

Ngày 25/2, truyền thông Trung Quốc tiếp tục đặt dấu hỏi về mối quan hệ của cặp sao nổi tiếng xứ Hàn, sau khi đăng tải bức ảnh Song - Song dự một bữa tiệc. Dù cùng xuất hiện, cả hai ngồi cách xa nhau, không trò chuyện, không thì thầm to nhỏ như trước. Điều này được cho là khác lạ với thói quen thông thường của họ: lúc nào cũng gắn bó không rời.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki (đội mũ đen) xa cách nhau khi cùng dự tiệc.

Trên các diễn đàn, nhiều khán giả đặt câu hỏi về mối quan hệ của Song Hye Kyo - Song Joong Ki hiện tại và cho rằng nó có chút bất thường. Trong khi đó, không ít fan cho rằng hôn nhân của cặp sao bình thường như nhiều đôi khác, cũng có lúc giận hờn, trách cứ, vì thế, khán giả cũng như báo chí nên tôn trọng sự riêng tư của họ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn năm 2017, cặp đôi sau đó nghỉ xả hơi một thời gian ngắn để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Gần đây, Song Joong Ki sang Brunei đóng phim mới, trong khi Song Hye Kyo chưa chọn lựa được dự án mới để tái xuất, sau Encounter (2018).

Song Joong Ki đút tay vào túi áo suốt thời gian ra sân bay hôm 24/2.

Song Hye Kyo để nhẫn cưới ở nhà khi đi sự kiện nước ngoài.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Song Joong Ki , song hye kyo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP