Giới trẻ

Sự thật bất ngờ đằng sau câu chuyện 2 tỷ đồng 'rơi' vào xe ô tô của người phụ nữ bán trứng?

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao câu chuyện một người phụ nữ bán trứng đỗ xe ở ven đường. Lúc quay lại liền thấy túi tiền đựng 2 tỷ đồng ở trong xe của mình.

Ngay sau khi câu chuyện này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đang tò mò và xôn xao bàn luận về sự thật đằng sau câu chuyện này là gì?

Cũng theo thông tin lan truyền, sự việc được cho là xảy ra tại chợ Văn Lôi ở Hưng Yên.

Câu chuyện lan truyền trên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm


Tuy nhiên, liên quan đến vụ việc này, trao đổi với Báo Sức khỏe và Đời sống, ông Nguyễn Văn Huỳnh - Chủ tịch UBND xã Tam Đồng, huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết, sự việc xảy ra trên địa bàn vào ngày 13/3.

Theo ông Huỳnh, vào chiều cùng ngày công an xã đã vào cuộc sau khi nhận được tin báo của người dân về việc có một túi tiền lạ trong ô tô của người phụ nữ bán trứng tại chợ Đình, thôn Văn Lôi.

Kết quả kiểm tra, lực lượng chức năng kiểm đếm được trong túi có khoảng 1,2 tỷ đồng. Sau khi phát thông báo, tối cùng ngày, chủ nhân của túi tiền đã được tìm ra là của một gia đình trên địa bàn xã.

Theo vị này, người con bán đất nhưng sau đó có xích mích với cha nên đã ném túi tiền vào đó. "Không có việc xảy ra trộm cắp như trên mạng xã hội đang lan truyền", ông Huỳnh khẳng định.

Tối 13/3, sau khi xác minh, lực lượng chức năng đã trao trả lại số tiền cho gia đình trên.

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP