Thể thao

Summer Vinh vô địch giải bóng đá Xuân Yêu Thương lần III tranh Cup Nghệ An 24h

Chiều ngày 3/1, lễ bế mạc giải bóng “Xuân Yêu Thương” lần thứ III tranh Cup Nghệ An 24h do Công ty CP Truyền thông 24h Online tổ chức đã diễn ra ở TP. Vinh.

Sau 2 ngày diễn ra các trận đấu, mặc dù thời tiết rất lạnh nhưng các cầu thủ đều thi đấu rất hào hứng và chuyên nghiệp. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

8 đội tham gia giải bóng năm nay gồm BĐS Tâm Quê, Thiên Minh Đức, ABIC Nghệ An, Summer Vinh, Đặng Sơn mở rộng, Bệnh viện Quốc tế Vinh, Công ty XD Minh Hà và Nghệ An 24h đều chuẩn bị cho mình những cầu thủ tốt nhất.

Đây đều là những đội bóng có tên tuổi trong làng bóng đá phủi xứ Nghệ, nên từ những giây phút nhập cuộc đầu tiên cầu thủ của các đội đã cạnh tranh nhau trong từng pha bóng.

Pha tranh bóng ấn tượng của các cầu thủ các đội

Kết thúc vòng bảng, Summer Vinh và Đặng Sơn mở rộng trở thành 2 đội bóng có số điểm cao nhất của 2 bảng A và B (9 điểm), Thiên Minh Đức và Bệnh viện Quốc tế số điểm cao thứ 2 (6 điểm), ABIC Nghệ An cùng đội BĐS Tâm Quê cùng đạt 3 điểm.

Với kết quả này, đội bóng ABIC Nghệ An sẽ gặp đội BĐS Tâm Quê trong trận tranh giải 5,6; Đội bóng Thiên Minh Đức sẽ gặp Bệnh viện Quốc tế trong trận tranh giải 3,4; Summer Vinh sẽ gặp Đặng Sơn mở rộng trong trận chung kết.

Trận chung kết diễn ra kịch tính, hấp dẫn, cống hiến những trận cầu nảy lửa với nhiều pha bóng đẹp mắt. Cuối cùng, đội bóng đến từ Summer Vinh đã giành thắng lợi trước Đặng Sơn mở rộng với tỉ số 3-1, chính thức dành Cup vô địch Nghệ An 24h.

Với sự góp mặt của các cựu cầu thủ SLNA như Nguyễn Quang Tình (đội Đặng Sơn mở rộng), Âu Văn Hoàn và Hoàng Văn Bình (đội Summer Vinh) đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hết sức đẹp mắt

Ở trận tranh 3-4, 5-6 diễn ra trước đó cũng rất hấp dẫn và không kém phần quyết liệt. Kết quả Bệnh viện QT Vinh dành giải 3, Thiên Minh Đức dành giải 4, còn đội tuyển ABIC và BĐS Tâm Quê dành giải 5,6.

Những pha bóng ấn tượng ở các trận tranh giải 3,4 của Bệnh viện Quốc tế Vinh và Thiên Minh Đức

Những pha bóng ấn tượng ở các trận tranh giải 5, 6 của ABIC Nghệ An và BĐS Tâm Quê

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã kêu gọi, quyên góp ủng hộ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giang Sơn Tây, huyện Đô Lương từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp với tổng số tiền là 250 triệu đồng và 8 tấn gạo trong thời gian Tết đến Xuân về.

Một vài hình ảnh ấn tượng tại lễ trao giải:

Ban tổ chức trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải cho cầu thủ Thế Giáo đội Summer Vinh

Giái phong cách năm nay thuộc về đội bóng Tâm Quê

Đội bóng Tâm Quê đạt giải 6

Đội bóng ABIC Nghệ An đạt vị trí thứ 5 của giải đấu

FC Thiên Minh Đức nhận giải thưởng tư chung cuộc

Giải 3 năm nay thuộc về đơn vị Bệnh viện Quốc tế Vinh

Giải nhì thuộc về đội bóng Đặng Sơn mở rộng

Niềm vui của đội bóng Summer Vinh khi lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch giải bóng đá thường niên Xuân Yêu Thương.

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP