Thể thao

Sút hụt từ cự ly 3 m, Haaland bị huyền thoại gọi là 'cầu thủ hạng hai'

Haaland bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến Man City bị Arsenal cầm hòa 0-0 ở vòng 30 Premier League, đêm 31/3.

Phút 84 trận gặp Arsenal vào đêm 31/1, Josko Gvardiol đánh đầu làm tường loại toàn bộ hàng thủ Arsenal. Erling Haaland băng vào dứt điểm nhưng lại sút hụt khó tin từ cự ly chưa đầy 3 m.

Trong buổi bình luận trên Sky Sports, cựu danh thủ Roy Keane nói: "Haaland là trung phong hay nhất thế giới nhưng màn trình diễn của cậu ấy hôm nay quá kém. Haaland gần giống như một cầu thủ ở giải hạng hai (League Two)".

"Haaland cần cải thiện màn trình diễn hơn nữa. Tuy nhiên, điều này sẽ xảy ra trong vài năm tới. Tôi vẫn không thay đổi quan điểm về Haaland. Cậu ấy rất tuyệt vời nhưng vẫn cần làm nhiều điều để trở thành mẫu tiền đạo toàn diện", Keane nói thêm.

Haaland có ngày thi đấu đáng quên trước Arsenal.


Đồng quan điểm, cựu hậu vệ Man City, Micah Richards cho biết: "Haaland hôm nay thật kỳ lạ. Cậu ấy rõ ràng là cầu thủ có khả năng dứt điểm xuất sắc. Tuy nhiên, Haaland lại gặp khó khăn khi tham gia vào khâu xây dựng lối chơi và giữ bóng. Cú sút hụt này là khó chấp nhận. Cậu ấy đang không thực sự tập trung".

Haaland phung phí cơ hội ngon ăn nhất khiến Man City bị Arsenal cầm hòa 0-0 tại Etihad. Trên sân nhà, Man City từng có chuỗi 8 năm toàn thắng trước đối thủ thành London. Man City bị Liverpool tạo khoảng cách 3 điểm và đáng chú ý hơn, Pep Guardiola cùng học trò chưa thắng được trận nào khi đối đầu các CLB top 5 Premier League mùa này.

"Phong độ ở những trận cầu lớn của Man City mùa này là một cú sốc. Điều này chưa từng xuất hiện trong những mùa giải trước đây. Tất cả những chấn thương và căng thẳng trong những năm qua đang dồn lên mùa giải năm nay của Pep cùng học trò. Có lẽ họ thực sự đang gặp vấn đề", Roy Keane hoài nghi về khả năng vô địch của Man City.

Tác giả: MINH TÚ

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Haaland , Arsenal , man city

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP