Xã hội

Tài xế cụt hoàn toàn chân phải vẫn lái ô tô, gây tai nạn

Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bắc Ninh cho biết, Sở đã rà soát thông tin về chủ phương tiện là ông N.V.C. trên hệ thống quản lý giấy phép lái xe, nhưng không có dữ liệu về người này.

Ngày 12/12, mạng xã hội lan truyền clip quay lại cảnh một vụ tai nạn giao thông tại TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Theo nội dung clip, một chiếc Honda CRV hư hỏng nặng sau khi va chạm với một ô tô khác. Người điều khiển chiếc Honda bị người dân yêu cầu ra khỏi xe. Điều bất ngờ là tài xế này bị cụt toàn bộ chân phải.

Tài xế điều khiển xe ô tô CRV cụt chân phải. (Ảnh: Chụp từ clip).

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết tai nạn xảy ra vào sáng 12/12. Chiếc Honda CRV biển kiểm soát 99A thuộc sở hữu của ông N.V.C. (68 tuổi, ở TP Bắc Ninh) đã va chạm với một ô tô khác tại phường Võ Cường, TP Bắc Ninh.

Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người. Cơ quan chức năng đang xác minh, điều tra vụ việc.

Đối với nghi vấn người đàn ông cụt chân điều khiển ô tô, trao đổi với Dân trí, lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bắc Ninh cho biết, Sở đã rà soát thông tin về chủ phương tiện là ông N.V.C. trên hệ thống quản lý giấy phép lái xe.

Kết quả cho thấy ông C. không có dữ liệu về giấy phép điều khiển ô tô trên hệ thống của Sở. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đang xác minh người tài xế cụt chân có phải là chủ phương tiện hay không.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP