Pháp luật

Tạm giữ hình sự nghi phạm định giật điện sát hại bạn gái

Công an TX.Đông Triều (Quảng Ninh) vừa tạm giữ nghi phạm dùng dây điện nối từ aptomat vào cổng sắt với ý định tạo giật điện để sát hại bạn gái.

Ngày 29.12, thông tin từ Công an TX.Đông Triều cho biết, đang tạm giữ hình sự H.N.T. (46 tuổi, trú P.Đức Chính, TX.Đông Triều) để điều tra về hành vi giết người.

H.N.T tại cơ quan công an. Ảnh: N.T.

Vào khoảng 7 giờ 30 ngày 24.12, Cơ quan CSĐT Công an TX.Đông Triều nhận được tin báo từ người dân, tại tổ 4, khu Trạo Hà, P.Đức Chính phát hiện đường điện nối từ aptomat của khu dân cư vào cổng sắt nhà bà T.T.M.H. (47 tuổi).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TX.Đông Triều đã cử tổ công tác đến hiện trường để điều tra và nhận định đây là vụ án nghiêm trọng. Nghi phạm trong vụ việc có nhiều khả năng có mâu thuẫn với bà H. và có mục đích giết người.

Qua lấy lời khai và xác định các mối quan hệ của bà H., đồng thời trích xuất camera an ninh tại các hộ xung quanh, Cơ quan CSĐT Công an TX.Đông Triều xác định nghi phạm là H.N.T, từng có tình cảm với bà H. từ nhiều năm trước đó. Thời gian gần đây, 2 người phát sinh mâu thuẫn.

Qua lời khai ban đầu, H.N.T khai nhận vào lúc 23 giờ 50 ngày 23.12, T. đã đến gần nhà bà H. nối điện từ aptomat của khu dân cư vào cổng sắt nhà bà H.

Cơ quan CSĐT Công an TX.Đông Triều đang hoàn thiện hồ sơ để truy tố H.N.T..

Tác giả: Lã Nghĩa Hiếu

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP