Giải trí

Tân Hoa hậu Hong Kong nợ nần

Lâm Ngọc Vị là tân hoa hậu gây tranh cãi vì phát ngôn sốc, đời tư nhiều thị phi. Mới đây, cô còn vướng tin nợ hơn 60.000 USD và không có khả năng chi trả.

Ngày 8/20, tờ On đưa tin Hoa hậu Hong Kong 2022 Lâm Ngọc Vị tham gia sự kiện sau khi đăng quang. Người đẹp đã trả lời thắc mắc về đời sống riêng tư như vụ đánh ghen người thứ ba, các khoản nợ nần.

Theo On, Lâm Ngọc Vị đang mắc kẹt trong khoản nợ tín dụng lên tới 500.000 HKD (63.000 USD) nhưng không có khả năng chia trả. Nguyên nhân khiến Lâm Ngọc Vị gặp khó khăn kinh tế là do sự nghiệp của cô không có gì nổi bật, nhưng lại thích tiêu hoang. Vì thế, nhiều nguồn tin cho hay tân hoa hậu dự định dùng tiền thưởng sau đăng quang để thanh toán các khoản nợ.

Khi bị phóng viên hỏi về chuyện nợ nần, Lâm Ngọc Vị mất bình tĩnh. Tuy nhiên, cô phủ nhận đang mắc nợ và cho biết dùng khoản tiền thưởng để quyên góp vào quỹ TVB.

Lâm Ngọc Vị vướng tin nợ nần vì tiêu hoang, thích khoe cuộc sống sang chảnh.

Lâm Ngọc Vị cho biết cô đúng là có cuộc sống không mấy dư dả. Người đẹp từng làm thêm nhiều nghề như bán hàng, bán bảo hiểm để trang trải kinh tế. Có thông tin rằng những lúc khó khăn, Lâm Ngọc Vị phải sống dựa vào bạn trai là huấn luyện viên. Cô từng muốn từ bỏ công việc người mẫu và giấc mơ nghệ thuật để làm công việc chân tay. Lâm Ngọc Vị đánh cược tất cả vào cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022 và may mắn giành ngôi vị cao nhất.

Ngoài ra, khi được hỏi về tin tức Lâm Ngọc Vị từng tới cửa hàng để sỉ nhục, khủng bố tinh thần một cô gái vì nghi ngờ người này cướp bạn trai của mình, tân hoa hậu phủ nhận. Cô chia sẻ: "Tôi tin tưởng những người bạn trai cũ. Khi hẹn hò, không ai có người thứ ba nên không có chuyện tôi tới cửa hàng để đánh ghen".

Theo HK01, nhiều người không đồng tình khi Lâm Ngọc Vị giành vị trí hoa hậu. Khán giả cho rằng học vấn, cách ứng xử của Lâm Ngọc Vị không có gì nổi trội so với các thí sinh khác. Cô đã 27 tuổi, có gương mặt già dặn nên không thể tỏa sáng đúng với vị trí hoa hậu. Bên cạnh đó, những ồn ào về đời tư khiến Lâm Ngọc Vị bị mang tiếng.

Lâm Ngọc Vị chuộng phong cách gợi cảm.

Trước đó, Lâm Ngọc Vị thừa nhận có tới 5 người tình. Song chính những chia sẻ thẳng thắn này khiến người đẹp vướng tai tiếng.

Sau khi đăng quang, Lâm Ngọc Vị cho biết cô không hối hận về những gì đã làm nhưng xem đó như bài học quý giá. “Hóa ra mỗi câu tôi nói ra sẽ tồn tại mãi thế nhưng tôi tiếp tục là chính mình trong tương lai. Tôi có chính kiến, người khác nói gì không quan trọng”, cô nhấn mạnh.

Tân hoa hậu giải thích khi đó cô mới chỉ là một người "bước nửa chân vào giới giải trí", nên không hiểu các quy tắc ứng xử khéo léo. Tuy nhiên, những tai tiếng trong quá khứ và thêm việc Lâm Ngọc Vị thường xuyên khoe hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân khiến công chúng chưa có thiện cảm với cô.

Tác giả: Minh Vũ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP