Xã hội

Tang thương bao trùm làng quê nghèo sau vụ tai nạn 8 người chết

Những người vợ, người mẹ bỗng chốc mất chồng, con; nhiều đứa trẻ lâm cảnh mồ côi cha sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Quảng Nam khiến 8 người chết và 13 người bị thương.

Khoảng 9h sáng 14/2, xe cấp cứu lần lượt đưa 8 nạn nhân tử vong từ hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Quảng Nam về quê nhà Quảng Ngãi.

Trước đó, khoảng 4h cùng ngày, tài xế xe khách Phạm Đức Hậu (ngụ TP Quảng Ngãi) chở người dân rời quê đến Đà Nẵng khám, chữa bệnh. Khi xe đến khu vực đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc xã Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam thì va quẹt với xe container. Cú va chạm mạnh khiến 6 người chết tại chỗ (gồm cả tài xế và phụ xe khách), hai nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

Người thân nạn nhân cùng người dân địa phương tạm gác mọi công việc, tập trung chật kín con hẻm để đón thi thể ông Hai - một trong số 8 người tử vong của vụ tai nạn.

Hậu quả thảm khốc của vụ tai nạn khiến người dân các xã Nghĩa An, Nghĩa Phú, Nghĩa Hà (TP Quảng Ngãi) và xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa bàng hoàng.

Bà Võ Thị Nhương (vợ ông Đinh Văn Hai ở xã Nghĩa Phú, TP Quảng Ngãi) khóc ngất khi thi thể chồng được đưa về đến nhà.

"Khoảng 2h sáng, chồng tôi rời nhà lên xe khách để ra Đà Nẵng khám định kỳ bệnh gan. Ông ấy nói đến đầu giờ chiều về, vậy mà nỡ bỏ mẹ con tôi mà đi...", bà Nhương nghẹn ngào.

Phạm Thị Thanh Trúc (ngụ thôn Sung Túc, xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi) thẫn thờ trong nỗi đau mất cha là ông Phạm Đức Hậu (49 tuổi). "Hơn 10 năm qua, ngày nào ba con cũng thức dậy từ lúc 2h sáng để lái ôtô đưa đón người dân ra Đà Nẵng khám, chữa bệnh. Nghe ba và mọi người gặp nạn mà chân, tay con rụng rời...", Trúc òa khóc.

"Khoảng 2h sáng nay, chồng tôi nói ra Đà Nẵng khám lại con mắt bị đau nhứt, không nhìn thấy rõ. Trước khi lên xe, ông còn dặn tôi khóa cửa nhà cẩn thận. Nghe chồng gặp nạn tử vong mà tôi đau như đứt từng khúc ruột...", bà Phạm Thị Khanh (vợ nạn nhân Đặng Liên, ngụ xã Nghĩa Phú, TP Quảng Ngãi) bộc bạch.

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP