Giải trí

Thạch Thu Thảo giải thích việc nợ tiền nhà thiết kế

Thạch Thu Thảo cho biết ê-kíp của cô đã liên hệ với nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông để giải quyết việc nợ tiền thiết kế trang phục truyền thống.

.

Ngày 17/12, Thạch Thu Thảo lên tiếng việc nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông đòi tiền. Trước đó, Ngô Mạnh Đông Đông cho biết anh cùng ê-kíp thiết kế trang phục truyền thống cho Thạch Thu Thảo trong thời gian cô thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2022. Tuy nhiên, đến hiện tại đơn vị giữ bản quyền Miss Earth Vietnam và người đẹp Thạch Thu Thảo chưa trả tiền.

Thạch Thu Thảo giải thích cô từ Philippines về nước sau đợt thi Miss Earth mà không mang theo hành lý, trong đó có nhiều đồ của các nhà thiết kế. Lý do cô không đủ tiền trả hành lý quá cân. Thời điểm đó, cô liên hệ Trương Ngọc Ánh để nhờ giải quyết nhưng sân bay quốc tế không chấp nhận thanh toán bằng mã số thẻ từ xa.

Thạch Thu Thảo chia sẻ việc nợ tiền thiết kế trang phục

“Cô gái 21 tuổi chưa có nhiều trải nghiệm, lần đầu đi ra nước ngoài một mình. Tôi đã dùng sự mạnh mẽ để trở thành chiến binh và chiến đấu hết mình. Trải qua khó khăn, tôi nhiều lần muốn bỏ cuộc. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới anh Ngô Mạnh Đông Đông về những thiếu sót và phiền lòng tôi gây ra cho anh. Khi nhận thông tin của anh, tôi thông báo ngay đến công ty chủ quản để giải quyết”, Thạch Thu Thảo cho biết.

Cô tiếp tục: “Có những việc ngoài sự kiểm soát của tôi và tôi cũng đã cố gắng. Trước những biến cố, Thảo đã tìm cách giải quyết chu toàn nhất. Kinh nghiệm sống non trẻ của Thảo cũng cần thêm thời gian để chín chắn hơn”.

Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh - người giữ vị trí Chủ tịch Miss Earth Vietnam trước ngày 22/11 - cho biết đã liên lạc và giải thích cặn kẽ những khúc mắc giữa hai bên để có hướng xử lý tốt nhất. Theo bà Ánh, phía công ty chủ quản Miss Earth Vietnam đang làm việc với stylist Trần Đạt (người ký hợp đồng trực tiếp) để hoàn tất các khoản thanh toán.

Cùng ngày, Ngô Mạnh Đông Đông cho biết đã được ê-kíp của Thạch Thu Thảo liên hệ để trao đổi về việc trả nợ.

Tại Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng đăng quang. Lương Thị Hoa Đan và Thạch Thu Thảo lần lượt là Á hậu 1 và Á hậu 2. Thạch Thu Thảo được cử đi thi Miss Earth 2022 tại Philippines và dừng chân ở top 20.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP