Giải trí

Thân Thúy Hà phản ứng gay gắt khi nghệ sĩ bị kỳ thị

'Nghệ sĩ nào khoe siêu xe thì kệ họ, cớ sao quy chụp cả giới nghệ sĩ rồi chửi rủa khi người ta bệnh hoạn?', nữ diễn viên bức xúc.

Trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà vừa đăng một status bức xúc về việc một số người kỳ thị giới nghệ sĩ thường ngày khoe giàu có, sang chảnh đến khi bệnh tật lại kêu gọi giúp đỡ. Nữ diễn viên viết: "Anh em chúng tôi làm nghề chân chính, luôn dành cho nhau cái tình nghĩa, san sẻ lúc khó khăn. Thấy ai cần là giúp, nhất là đồng nghiệp khi hoạn nạn, chung tay kêu gọi giúp đỡ là chuyện nên làm. Các bạn không giúp được thì đừng khẩu nghiệp".

Thân Thúy Hà cho rằng, trong giới nghệ sĩ không phải ai cũng có nhiều tiền, sang chảnh. Vì thế các bạn đừng đánh đồng tất cả những người theo đường nghệ thuật đều giàu. "Nghệ sĩ nào khoe biệt thự, siêu xe thì kệ họ, cớ sao lại quy chụp cho cả giới nghệ sĩ rồi chửi rủa khi người ta bệnh hoạn, khó khăn? Chẳng ai lên tiếng xin xỏ lòng thương hại bao giờ. Anh em chúng tôi biết và tự kêu gọi với nhau để giúp họ thôi. Ai cũng có lòng tự trọng nên khi khó khăn họ sẽ cắn răng chịu đựng chớ không bao giờ lên tiếng nhờ vả kêu gọi giúp cho chính".

Cuối dòng trạng thái, người đẹp "dằn mặt" các thành phần sân si: "Các bạn đừng có cái kiểu vào Facebook của tôi mà ăn nói tào lao, chửi rủa hay nhắn tin nói xấu đồng nghiệp tôi nữa nha. Tôi sẽ chửi thẳng mặt, chụp hình mặt các bạn đăng lên chứ không lịch sự, im lặng xoá bình luận nữa đâu".

Thân Thúy Hà bức xúc khi nghệ sĩ bị kỳ thị.

Dưới phần bình luận, hầu hết các ý kiến đều đồng quan điểm với Thân Thúy Hà. Nhiều người động viên cô đừng bận tâm đến những kẻ ganh tị, sân si. "Nghệ sĩ họ cũng như chúng ta thôi. Thấy đồng nghiệp, bạn bè, hoàn cảnh khó khăn thì họ có tấm lòng chia sẻ. Mọi người không ủng hộ thì thôi, sao lại nói này kia. Tình nghệ sĩ cũng luôn ấm áp qua những việc họ làm như giúp chú Lê Bình, Mai Phương, Anh Vũ... Các bạn không làm được như họ thì trật tự đi cho người ta làm", một người dùng chia sẻ.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Thân Thúy Hà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP